"Cảnh" nóng bỏng của Công Lý và bạn gái

Đây là lần đầu tiên "cô Đẩu" Công Lý vào vai 1 công tử giỏi võ nghệ nhưng lại dại gái và có những cảnh quay táo bạo.


Cảnh nóng bỏng của Công Lý và bạn gái - Ảnh 1.

NSƯT Công Lý được khán giả yêu mến thông qua những vai diễn hiền lành, chất phác, đặc biệt là vai Cô Đẩu trong Táo quân. Anh thường xuyên xuất hiện trong những bộ phim truyền hình với lối diễn dí dỏm, tự nhiên.
 

Cảnh nóng bỏng của Công Lý và bạn gái - Ảnh 2.

Thời gian gần đây, Công Lý bắt đầu xuất hiện trong nhiều phim hài Tết. Mới đây nhất, anh đảm nhận vai nam chính trong phim hài Ván cờ vồ 4 - Bí tịch thất truyền.
 

Cảnh nóng bỏng của Công Lý và bạn gái - Ảnh 3.

Trong phim, Công Lý hóa thân thành Ngông công tử - "thiếu gia" của 1 võ đường nổi tiếng. Bản thân Ngông công tử cũng là 1 võ sư lợi hại. Tuy nhiên, anh lại "hám gái", sẵn sàng làm mọi thứ để chiều lòng người yêu.
 

Cảnh nóng bỏng của Công Lý và bạn gái - Ảnh 4.

Ngông công tử sẵn sàng "chôm" đồ của cha đem tặng cho người yêu - cô nàng Mộng Mơ (do nữ diễn viên Trương Phương thủ vai). Thậm chí, anh liều mạng thách đấu với đối thủ để lấy 2 tỷ đồng hòng đưa người đẹp đi tân trang nhan sắc.
 

Cảnh nóng bỏng của Công Lý và bạn gái - Ảnh 5.

Đây là lần đầu tiên Công Lý tham gia 1 bộ phim võ thuật và cũng là lần đầu tiên anh thủ vai một công tử ăn chơi, hám gái.
 

Cảnh nóng bỏng của Công Lý và bạn gái - Ảnh 6.

Hình ảnh thường thấy của Công Lý trên phim trường là...liên tục lẩm bẩm. Anh học thoại, tập thoại và nghiên cứu kịch bản mọi nơi, mọi lúc.
 

Cảnh nóng bỏng của Công Lý và bạn gái - Ảnh 7.

Đặc biệt, anh có đặc quyền sửa kịch bản, sửa lời thoại theo ý mình, miễn sao phù hợp với tình huống của cảnh quay. Điều này khiến các biên kịch theo đoàn phim và cả diễn viên đóng cặp cùng anh khá vất vả để theo kịp sự sáng tạo của Công Lý.
 

Cảnh nóng bỏng của Công Lý và bạn gái - Ảnh 8.

Tuy nhiên, chính sự linh hoạt, sáng tạo của "cô Đẩu" đã đem đến cho những bộ phim mà anh tham gia sự mềm mại, uyển chuyển và duyên dáng hơn rất nhiều.
 

Cảnh nóng bỏng của Công Lý và bạn gái - Ảnh 9.

Chính vì thế, dù rất vất vả để theo kịp Công Lý trong các cảnh quay nhưng từ đạo diễn, biên kịch cho tới các diễn viên đóng cặp đều không hề khó chịu với "cô Đẩu".
 

Cảnh nóng bỏng của Công Lý và bạn gái - Ảnh 10.

Cũng trong phim Ván cờ vồ 4, Công Lý có khá nhiều cảnh quay táo bạo: Ôm, bế, sàm sỡ, nhìn trộm bạn gái. Có thể nói, đây là 1 vai diễn hoàn toàn mới lạ so với hình ảnh thường thấy của anh.

 

Theo Thế giới trẻ


diễn viên Công lý cô Đẩu cảnh quay táo bạo cảnh quay Công Lý nóng bỏng Cảnh Nóng bạn gái

Tin tức mới nhất