Dàn giám khảo đình đám nói gì trước tin đồn 'Thúy Vân chưa thi đã nắm chắc ngôi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019'?

Khi nhận được câu hỏi "Thúy Vân còn thiếu điều gì để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?", Thanh Hằng thẳng thắn đáp: "Đó là một trái tim".

Ngày 16 - 17/9, vòng sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức diễn ra. Cùng với siêu mẫu Thanh Hằng, Vũ Thu Phương, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng..., hoa hậu Hương Giang xuất hiện với vai trò thành viên ban giám khảo. 

Dàn giám khảo đình đám nói gì trước tin đồn Thúy Vân chưa thi đã nắm chắc ngôi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019?-1
Dàn giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Có mặt tại sự kiện, hoa hậu Hương Giang chia sẻ nhiều thông tin thú vị về cuộc thi năm nay. Nữ giám khảo tỏ ra khá hài lòng khi đã có những nhan sắc tiềm năng xuất hiện tại vòng sơ khảo phía Nam trước đó.

Trước câu hỏi cảm nhận về thí sinh Thúy Vân, từng đoạt ngôi Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015, Hương Giang tâm sự với 2Sao.vn: "Thúy Vân là một bạn khá nổi trội tại vì đã có quá nhiều kinh nghiệm rồi. Vân rất thông minh, biết đâu là điểm mạnh và điểm yếu của mình, tới với cuộc thi để làm gì. 

Với chủ đề năm nay là 'trái tim dũng cảm', Vân đã thực sự vượt qua được sự an toàn của bản thân để tham gia cuộc thi này. Và Vân biết đây là cơ hội cuối cùng nên bạn ấy rất cố gắng".

Dàn giám khảo đình đám nói gì trước tin đồn Thúy Vân chưa thi đã nắm chắc ngôi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019?-2
Theo Hương Giang, Thúy Vân là thí sinh nổi trội vì đã có quá nhiều kinh nghiệm.

Kể từ khi Thúy Vân đặt bút ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, thông tin người đẹp này "chưa thi đã biết đoạt ngôi vị cao nhất" cũng bắt đầu râm ran trên mạng xã hội.

Trước câu hỏi "Phải chăng ngôi vị hoa hậu năm nay lộ diện quá sớm?", giám khảo Hương Giang bác bỏ điều này: "Trong sân khấu, mọi người thường có câu 'Xem có được Tổ đãi hay không?'. Ngoài Vân, ở trong Sài Gòn cũng có rất nhiều bạn mạnh. Điểm số của các bạn sau vòng sơ khảo khá sát nhau.

Phải đến vòng chung kết mọi người mới có thể biết được ai sẽ là người được 'Tổ đãi', và đủ may mắn để lên ngôi. Tôi nghĩ khi các bạn đã vào đến vòng chung kết thì khá ngang tài ngang sức, điểm số sẽ không chênh lệch quá nhiều. Lúc đó, tùy theo biểu hiện trên sân khấu và phần trả lời sẽ thể hiện bạn có bản lĩnh hay không, thông minh hay không, và có xứng đáng với ngôi vị hay không". 

Dàn giám khảo đình đám nói gì trước tin đồn Thúy Vân chưa thi đã nắm chắc ngôi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019?-3
Thúy Vân tại vòng sơ khảo phía Nam.

Hương Giang cũng bật mí tiêu chí chấm thi của mình tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Cô sẽ khắt khe với những nhan sắc đã có kinh nghiệm thi thố hơn những gương mặt mới. 

"Chấm các bạn cũ dĩ nhiên sẽ khắt khe hơn, vì các bạn ấy được đào tạo, đã có thời gian hoạt động trong showbiz, va chạm rất nhiều, nên tôi sẽ đặt yêu cầu cao hơn", Hương Giang nói. 

Cũng tại sự kiện sơ khảo phía Bắc, giám khảo Thanh Hằng có những chia sẻ về Thúy Vân khi được truyền thông hỏi đến. Ngay từ đầu Thúy Vân đã được xem là ứng viên sáng giá, tốt về mọi mặt. Tuy nhiên, với Thanh Hằng thì Thúy Vân cũng có điểm thiếu sót. 

Dàn giám khảo đình đám nói gì trước tin đồn Thúy Vân chưa thi đã nắm chắc ngôi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019?-4
Với Thanh Hằng, Thúy Vân "thiếu một trái tim".

Cụ thể, nhận được câu hỏi "Thúy Vân còn thiếu điều gì để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?", Thanh Hằng thẳng thắn đáp: "Đó là một trái tim".

"Nhìn bề ngoài, ai cũng có những nhận xét chủ quan. Chỉ khi ban giám khảo tiếp xúc, đối diện, khơi dậy cảm xúc trong con người thật của họ thì mọi góc khuất mới dần lộ ra. Đôi khi chúng ta bọc bên ngoài sự mạnh mẽ thì bị lý trí quá. Cái chạm đến người khác chính là trái tim", siêu mẫu nói.

Cũng theo Thanh Hằng chia sẻ, những trải nghiệm trong cuộc thi sẽ bù đắp sự thiếu hụt cho Thúy Vân và các thí sinh khác. 

T.N
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giam-khao-danh-gia-thuy-van-tai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2019-n-196435.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thúy Vân Hương Giang Thanh Hằng

Tin tức mới nhất