Thúy Vân lộ ngực ngay trên sân khấu bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Sự cố hớ hênh đã xảy ra với Thúy Vân trong phần trình diễn bikini. Tuy nhiên, cô vẫn tự tin hoàn thành nốt phần thi của mình.

Tối nay (3/12), bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hòa. Đây là đêm thi quan trọng, quyết định phần lớn thành tích của các thí sinh trong đêm chung kết sắp tới. 

Trong đêm bán kết, các thí sinh trải qua 3 phần thi: Áo dài - Bikini - Dạ hội. Là thí sinh được nhiều khán giả chờ đợi, Thúy Vân xuất hiện đầy tự tin. Tuy nhiên, sự cố hớ hênh đã xảy ra với người đẹp nổi tiếng trong phần thi bikini, khi cô lộ vòng 1 ngay trên sân khấu trực tiếp. 

Thúy Vân lộ ngực ngay trên sân khấu bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-1
Thúy Vân gặp sự cố hớ hênh trên sân khấu.

Mặc dù gặp phải sự cố trang phục, tuy nhiên Thúy Vân vẫn giữ được tinh thần tự tin, hoàn thành nốt phần trình diễn của mình.

Phạm Hồng Thúy Vân được xem là ứng cử viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Cô được xếp vào nhóm thí sinh có kinh nghiệm thi đấu nổi bật, liên tiếp giành chiến thắng trong các tập phát sóng giai đoạn cuối của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Trước đó, người đẹp sinh năm 1993 từng đoạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015.

Lan Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-van-lo-nguc-tai-ban-ket-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2019-n-204386.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thúy Vân

Tin tức mới nhất