Cảnh phim '11 Tháng 5 Ngày' tưởng ngôn tình hóa ra quá sai!

Trong trailer tập 21 có cảnh Đăng thổi mì nóng giúp Tuệ Nhi. Nhìn thì thấy có vẻ lãng mạn nhưng dân tình đã chỉ ra một chi tiết phi lý.

Trong trailer tập 21 bộ phim 11 Tháng 5 Ngày cảnh Đăng (Thanh Sơn) thổi mì nóng giúp Tuệ Nhi (Khả Ngân) nhận được sự quan tâm của khán giả.

Tuệ Nhi đã không giấu nổi sự hạnh phúc khi Đăng mang đến cho cô món mì xào yêu thích. Cô nàng vì quá phấn khích vừa nôn nóng được thưởng thức nên quên mất việc món ăn vẫn còn đang rất nóng.

Kết quả là Tuệ Nhi "giãy đành đạch" và Đăng phải trợ giúp thổi mì giúp cô.

Cảnh phim 11 Tháng 5 Ngày tưởng ngôn tình hóa ra quá sai!-1Cảnh phim 11 Tháng 5 Ngày tưởng ngôn tình hóa ra quá sai!-2Cảnh phim 11 Tháng 5 Ngày tưởng ngôn tình hóa ra quá sai!-3Cảnh phim 11 Tháng 5 Ngày tưởng ngôn tình hóa ra quá sai!-4Cảnh phim 11 Tháng 5 Ngày tưởng ngôn tình hóa ra quá sai!-5Cảnh phim 11 Tháng 5 Ngày tưởng ngôn tình hóa ra quá sai!-6

Chi tiết này tưởng chừng lãng mạn và đậm chất ngôn tình nhưng dân tình đã chỉ ra một chi tiết phi lý. Đó là việc khi đồ ăn nóng thì Nhi phải nhả ra chứ không được vẫn ngậm trong miệng như vậy.  Vì thế một số ý kiến cho rằng cảnh này chỉ xảy ra trên phim mà thôi. 

Cảnh phim 11 Tháng 5 Ngày tưởng ngôn tình hóa ra quá sai!-7Cảnh phim 11 Tháng 5 Ngày tưởng ngôn tình hóa ra quá sai!-8Cảnh phim 11 Tháng 5 Ngày tưởng ngôn tình hóa ra quá sai!-9Cảnh phim 11 Tháng 5 Ngày tưởng ngôn tình hóa ra quá sai!-10Cảnh phim 11 Tháng 5 Ngày tưởng ngôn tình hóa ra quá sai!-11Cảnh phim 11 Tháng 5 Ngày tưởng ngôn tình hóa ra quá sai!-12

Nhân Từ
Theo VietNamNet


11 tháng 5 ngày

Tin tức mới nhất