Tiến Lộc '11 Tháng 5 Ngày' bị khán giả nhắn tin chửi bới, dọa đánh

Tiến Lộc chia sẻ có cả hàng dài các tin nhắn chờ thể hiện sự bức xúc vì vai Dũng sở khanh anh đóng trong "11 Tháng 5 Ngày".


Tiến Lộc trong trích đoạn phim 11 Tháng 5 Ngày

Thường ghi dấu ấn với nhiều vai hiền lành nên khi vào vai Dũng sở khanh của phim 11 Tháng 5 Ngày , Tiến Lộc khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, Tiến Lộc chia sẻ vẫn cảm thấy gương mặt mình hơi hiền, chưa thể hiện được hết vẻ sở khanh, khốn nạn tận cùng của nhân vật.

Dù chỉ là vai phụ nhưng vì là nhân vật phản diện duy nhất của phim nên khán giả dồn hết sự bức xúc cho nhân vật Dũng, đến mức còn ghét lây sang diễn viên. Tiến Lộc chia sẻ, có rất nhiều khán giả dùng nick ảo vào Facebook cá nhân của anh chửi, trong đó dùng lời lẽ rất thô tục khủng khiếp mà nam diễn viên không tiện nói ra. 

Tuy vậy nam diễn viên cho biết anh cảm thấy khó chịu nhưng không quá bực bội khi đọc những tin nhắn vô văn hóa này. Tiến Lộc nói anh chỉ muốn chia sẻ một vài bình luận lên trang cá nhân để khán giả bình luận lịch sự hơn.

"Khán giả thì nhiều và cũng suy nghĩ vô cùng, chưa kể nghỉ dịch họ cũng khó chịu trong người nên xem phim có thể vì ức chế với nhân vật Dũng của tôi quá nên họ mới phản ứng như vậy nên cũng thông cảm được".

Nam diễn viên từng nhận phản ứng tiêu cực của khán giả dành cho một số vai diễn trước đây của mình nhưng chưa khi nào lại nhận về phản ứng dữ dội như bây giờ, thậm chí nhiều người còn chửi lây sang diễn viên, gọi diễn viên là thằng nọ con kia.

Tiến Lộc 11 Tháng 5 Ngày bị khán giả nhắn tin chửi bới, dọa đánh-1
 Tiến Lộc cho biết khi xem phim thậm chí anh còn muốn nhảy vào đấm nhân vật Dũng vì quá khốn nạn.

Tiến Lộc nhận xét lời thoại trong kịch bản phim dành cho Dũng khá gay gắt trong khi các nhân vật khác lại rất tử tế nên sự đểu cáng của vai diễn này lại càng tăng thêm. Điều này cho thấy thành công của vai diễn.

Tuy nhiên nam diễn viên cho rằng công lớn thuộc về các diễn viên và ê kíp trong đoàn. "Đôi khi xem lại tôi thấy có đoạn diễn còn chưa đạt, chưa đểu lắm nhưng khán giả xem lại thấy ổn nên tôi cảm ơn vì điều đó".

Khi được hỏi sắp tới nhân vật Dũng có còn hành động nào thể hiện sự đểu cáng hơn nữa những gì đã thể hiện các tập gần đây, Tiến Lộc cho biết sự khốn nạn của Dũng chỉ dừng ở đó và như vậy là đẹp để các tuyến nhân vật khác viên mãn hơn một chút.  

Tiến Lộc 11 Tháng 5 Ngày bị khán giả nhắn tin chửi bới, dọa đánh-2
Tiến Lộc nhận xét nhiều khi nhân vật Dũng vẫn chưa đểu như kỳ vọng.

Về dự định tiếp theo sau phim 11 Tháng 5 Ngày , liệu có dám đóng tiếp vai phản diện?, Tiến Lộc chia sẻ: "Vai diễn nào tôi cũng tham gia dù là vai ngắn, vai dài, chính diện hay phản diện vì mỗi vai diễn đều có số phận khác nhau. Tôi cũng muốn trau dồi thêm để hoàn thiện khả năng diễn xuất của mình hơn cho từng vai diễn. Nếu sau phim này tôi có tham gia một chuỗi vai đểu thì cũng không thành vấn đề, chỉ làm sao mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả".

Tiến Lộc sinh năm 1986, từng góp mặt trong khá nhiều phim truyền hình (Chạm Tay Vào Nỗi Nhớ, Về Nhà Đi Con, Lửa Ấm Nhà Trọ Balanha, Lựa Chọn Số Phận... ) cũng như một số MV ca nhạc gameshow truyền hình (Trời Sinh Một Cặp, Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế). 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/tien-loc-11-thang-5-ngay-bi-khan-gia-nhan-tin-chui-boi-doa-danh-773881.html

11 tháng 5 ngày

Tin tức mới nhất