Cảnh phim cũ bị 'đào mộ' sau tin Park Seo Joon và Park Min Young hẹn hò

Park Min Young bị soi hint hẹn hò với Park Seo Joon qua chiếc ly, mọt phim nhớ ra phân cảnh hài hước tương tự trong "What’s Wrong With Scretary Kim".

Vừa qua, các shipper cặp đôi Park Seo Joon và Park Min Young lại được phen rần rần khi Park Min Young tự để lộ hint hẹn hò chỉ qua bức ảnh.

Cảnh phim cũ bị đào mộ sau tin Park Seo Joon và Park Min Young hẹn hò-1

Cụ thể, trong tấm hình tưởng chừng chẳng có gì chụp tại một nhà hàng sang trọng, được nữ diễn viên đăng tải lại vô tình tố cô hẹn hò với trai lạ thông qua hình ảnh phản chiếu trong chiếc ly thủy tinh. Fan soi thấy một người đàn ông kính đen khẩu trang trắng trông giống y hệt Park Seo Joon.

Cảnh phim cũ bị đào mộ sau tin Park Seo Joon và Park Min Young hẹn hò-2Cảnh phim cũ bị đào mộ sau tin Park Seo Joon và Park Min Young hẹn hò-3

Dù cả 2 vẫn chưa lên tiếng nhưng dựa vào hint hiện tại và hàng loạt bằng chứng nhiều vô số kể từ lâu trước đó, netizens tin rằng họ đã hẹn hò từ lâu lắm rồi.

Được yêu mến và ghép đôi nhiệt tình từ sau What’s Wrong With Scretary Kim, bên cạnh kịch bản thì phản ứng hóa học giữa cả 2 đã giúp bộ phim này trở thành một trong những bom tấn truyền hình ăn khách năm 2018, thậm chí vẫn để lại tiếng vang lớn cho đến hiện tại.

Cảnh phim cũ bị đào mộ sau tin Park Seo Joon và Park Min Young hẹn hò-4

Trước hint hẹn hò bị soi chỉ qua hình ảnh phản chiếu trong chiếc ly, một phân cảnh hài hước trong bộ phim cũng được đào lại bởi qua giống với đời thực, khi mà thư ký Kim cũng bị bắt gặp hẹn hò với phó chủ tịch qua hình ảnh phản chiếu trong gương.

Trong phim, thư ký Kim đen hơn vì chẳng đeo khẩu trang nên hết đường chối cãi. Còn ở ngoài đời, phó chủ tịch lại bảo hộ kín mít nên vẫn thừa sức chối đây đẩy, hoặc cứ thể im lặng chẳng cần nói gì.

Đúng thật phim ít nhiều cũng được lấy chất liệu từ cuộc sống mà một vài mánh khóe trong phim cũng được áp dụng nhiệt tình ngoài đời thực.

Một bức ảnh thôi đã bị soi hẹn hò thì sau này chắc cặp đôi sẽ phải ngắm  lại 7749 lần trước khi đăng cái gì đó lên MXH.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Park Seo Joon Park Min Young

Tin tức mới nhất