Cảnh quay dưới nước của Triệu Lộ Tư khiến dân tình xót xa, 'đứng ngồi không yên'

Triệu Lộ Tư đang tích cực quảng bá cho dự án 'Rèm ngọc châu sa' mà cô đóng vai chính.

Mới đây, trong hậu trường phim Rèm ngọc châu sa, những cảnh quay dưới nước vẫn có yêu cầu rất cao đối với diễn viên. Chính vì vậy, trạng thái, biểu cảm của Triệu Lộ Tư trong những cảnh dưới nước đều rất tốt. Đồng thời, tạo hình nhà Đường và biểu cảm diễn xuất trong trailer phim cũng nhận về nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Cảnh quay dưới nước của Triệu Lộ Tư khiến dân tình xót xa, đứng ngồi không yên-1

Huấn luyện viên lặn cho biết: "Triệu Lộ Tư có thân hình nhỏ nhắn nhưng tràn đầy năng lượng. Cô ấy làm việc rất chăm chỉ và quan tâm đến người khác. Cô ấy đã tự mình nín thở trong suốt cảnh lặn, không đeo bịt mũi. Để tạo ra những khung hình đẹp, cô ấy đã không mặc quần áo giữ ấm, dù phải chịu nhiệt độ lạnh, va đập, trầy xước nhưng cũng không hề phàn nàn hay khoe khoang".

Cảnh quay dưới nước của Triệu Lộ Tư khiến dân tình xót xa, đứng ngồi không yên-2Cảnh quay dưới nước của Triệu Lộ Tư khiến dân tình xót xa, đứng ngồi không yên-3

Phim Rèm ngọc châu sa (hay tên gọi khác là “Châu liêm ngọ mạc” chuyển thể từ tiểu thuyết “Côn sơn ngọc chi tiền truyện” của Đàm Thiên Âm.

Phim về đầu thời Đường, thiếu nữ Đoan Ngọ (Triệu Lộ Tư) làm nghề mò ngọc trai ở Hợp Phố vì không chịu nổi lăng nhục mà chạy khỏi trại khai thác ngọc. Trong lúc nguy cấp, thi nhân Trương Tấn Nhiên đã ra tay giúp cô thoát hiểm.

Để tìm hiểu thân thế, Đoan Ngọ gia nhập thương đội của Yến Tử Kinh (Lưu Vũ Ninh), nhờ vào đầu óc nhạy bén mà cô giao dịch thành công một vụ buôn bán châu báu lớn, cũng có được người bạn thân là Việt Vân Tụ.

Cảnh quay dưới nước của Triệu Lộ Tư khiến dân tình xót xa, đứng ngồi không yên-4

Đoan Ngọ vốn chỉ am hiểu về ngọc trai, nhờ Yến Tử Kinh chỉ dẫn mà mở mang tri thức về thế giới của châu báu, song cô lại bị cuốn vào ván cờ sinh tử do Yến Tử Kinh bày ra mà suýt phải bỏ mạng.

Để tìm hiểu chân tướng, Đoan Ngọ đi Dương Châu, nhờ "hộ giáp đồi mồi" (hộ giáp: bao móng tay) mà thành danh, cùng Việt Vân Tụ làm ra bàn gương trang điểm, chế tạo lưu ly, ngọc bích... đưa châu báu nhiều màu sắc rực rỡ vào Dương Châu vốn thịnh hành châu báu màu trắng, mở rộng thẩm mỹ của vùng bản địa, trở thành đoàn trưởng đứng đầu nghiệp đoàn.

Cảnh quay dưới nước của Triệu Lộ Tư khiến dân tình xót xa, đứng ngồi không yên-5

Mà duyên phận đưa đẩy cho cô gặp lại Trương Tấn Nhiên, hai người không muốn bỏ lỡ nhau nữa. Nhưng vào ngày cô trở thành đoàn trưởng của nghiệp đoàn, lại bị bạn đồng minh lúc trước là Trịnh Tri Hoành đánh xuống đáy vực.

Khi tính mạng đang ngàn cân treo sợi tóc, Đoan Ngọ may mắn được Trương Tấn Nhiên cứu. Sau khi thoát khỏi nguy hiểm cô đối đầu với Trịnh Tri Hoành, lần nữa vượt qua nghịch cảnh, giành được vị trí đoàn trưởng, đưa Dương Châu tiến lên đỉnh cao của nghệ thuật châu báu.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/canh-quay-duoi-nuoc-cua-trieu-lo-tu-khien-dan-tinh-xot-xa-ung-ngoi-khong-yen-676360.html

Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất