Cảnh sát kết luận Dae Sung không kinh doanh mại dâm phi pháp

Sở cảnh sát Gangnam (Seoul, Hàn Quốc) kết luận Dae Sung không liên quan đến hoạt động kinh doanh mại dâm phi pháp diễn ra trong tòa nhà thuộc sở hữu của thành viên Big Bang.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Dae Sung (Big Bang) được xử vô tội dù vướng vào nghi vấn kinh doanh mại dâm.

Theo đó, ngày 2/1, sở cảnh sát Gangnam (Seoul, Hàn Quốc) công bố kết luận cuối cùng về vụ việc tòa nhà kinh doanh mại dâm phi pháp thuộc quyền sở hữu của thành viên Big Bang.

Trải qua quá trình điều tra, cảnh sát kết luận Dae Sung vô tội, không liên quan đến vụ việc. Trước đó, cơ quan chức năng đã bắt giữ tổng cộng 45 người và đã thẩm vấn 84 người bao gồm cả các nhân chứng liên quan đến tòa nhà.

Cảnh sát kết luận Dae Sung không kinh doanh mại dâm phi pháp-1
Cảnh sát kết luận Dae Sung không liên quan đến hoạt động mại dâm trong tòa nhà ở Gangnam (Seoul, Hàn Quốc).

Vào tháng 7/2019, truyền thông phát hiện tòa nhà 9 tầng thuộc sở hữu của Dae Sung có nhiều hoạt động mờ ám. Cụ thể, tầng hầm và 4 tầng đầu tiên trong tòa nhà được đăng ký là nhà hàng, nhưng không hiển thị tên hay có nút bấm trên bảng điều khiển ở thang máy. Tầng 8 được cho là có một studio ảnh. Tuy nhiên, tầng này được khóa kín, không cho người ngoài vào trong.

Có nhiều tầng nhà không hoạt động vào ban ngày nhưng tối đến tòa nhà trở nên nhộn nhịp hơn hẳn. Tầng hầm sáng đèn, nhiều xe hơi sang trọng ghé tới và khách nam ra vào liên tục.

Nếu so với thông tin được đăng ký tại cơ quan chức năng, những tụ điểm vui chơi trên đều đang hoạt động trái phép. Trong phóng sự, khi phóng viên đóng giả khách muốn vào bar, bảo vệ lập tức chặn lại.

Khi liên hệ với nguồn tin đang làm việc trong tòa nhà, người này khẳng định đây là tụ điểm mại dâm bí mật. Theo điều tra của phóng viên đài Channel A, các hoạt động kinh doanh giải trí bất hợp pháp trên đã diễn ra từ năm 2005.

Cảnh sát kết luận Dae Sung không kinh doanh mại dâm phi pháp-2
Dae Sung và Tae Yang xuất ngũ hồi đầu tháng 11.

Dae Sung sở hữu tòa nhà trên từ năm 2017, trước khi anh nhập ngũ. Căn bất động sản này nằm ở trung tâm quận Gangnam (Seoul) - tụ điểm ăn chơi của giới trẻ Hàn Quốc. Nam thần tượng mua nhà với giá 31 tỷ won (xấp xỉ 3 triệu USD) và cho thuê lại mặt bằng với giá 100 triệu won/tháng (khoảng 85.000 USD).

Nam thần tượng nhóm Big Bang xuất ngũ hồi đầu tháng 11. Tới nay, anh vẫn chưa có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào. Hồi tháng 12/2019, giọng ca 31 tuổi đã trình diện cơ quan chức năng với tư cách nhân chứng. Nam ca sĩ liên tục khẳng định bản thân không hay biết gì về những hoạt động phi pháp đang diễn ra trong tòa nhà. Anh chỉ cho thuê mặt bằng và không tham gia kinh doanh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/canh-sat-ket-luan-dae-sung-khong-kinh-doanh-mai-dam-phi-phap-post1032099.html

Dae Sung Big Bang

Tin tức mới nhất