Seungri ngủ với gái mại dâm để kiểm tra trước khi môi giới cho khách?

Báo chí Hàn Quốc đưa tin chồng nữ diễn viên Park Han Byul khai anh và Seungri đã gọi gái mại dâm đến khách sạn để "kiểm tra chất lượng" trước khi môi giới cho khách.

Ngày 24/5, tờ Chosun Ilbo đưa tin chồng nữ diễn viên Park Han Byul, doanh nhân Yoo In Suk đã thừa nhận với cảnh sát rằng anh từng gọi 2 gái mại dâm đến căn hộ chung cư ở Gangnam, nơi Seungri sống.

"Chúng tôi muốn kiểm tra các cô gái được điều đến cho các đối tác kinh doanh Nhật Bản vào ngày hôm sau như thế nào, vì vậy đã gọi họ tới", Yoo In Suk trả lời thẩm vấn. Chính Yoo In Suk là người đã khai ra việc Seungri trả tiền cho gái mại dâm trước khiến Seungri sau đó phải thừa nhận việc mua dâm.

Seungri ngủ với gái mại dâm để kiểm tra trước khi môi giới cho khách?-1
Seungri và chồng nữ diễn viên Park Han Byul, CEO Yoo In Suk.

Hai trong số 10 cô gái được Seungri và Yoo In Suk trả tiền để phục vụ các nhà đầu tư cho biết: "Chúng tôi không biết ai là người gọi đến và chỉ đi theo địa chỉ được má mì cung cấp. Khi thấy Seungri ở đó tôi đã rất ngạc nhiên. Mỗi nhà đầu tư chọn một cô rồi dẫn vào các phòng khác nhau".

Theo điều tra của cảnh sát, Seungri đã trả số tiền khoảng 30 triệu won phí khách sạn bằng thẻ công ty YG Entertainment. Cựu thành viên nhóm nhạc Big Bang lúc đầu không thừa nhận hành vi mua dâm hay môi giới mại dâm mà khẳng định quan hệ tình dục phát sinh do tự nguyện.

Sau đó kênh Channel A đưa tin rằng Seungri đã thừa nhận với cảnh sát về hành vi mua dâm của mình: "Tôi đang kiểm điểm về hành vi mua dâm của mình. Với tư cách là người nổi tiếng nên tôi đã sợ hãi khi phải thừa nhận việc mua dâm".

Seungri ngủ với gái mại dâm để kiểm tra trước khi môi giới cho khách?-2
Seungri không bị tạm giam khiến công chúng Hàn Quốc phẫn nộ, nhưng cuộc điều tra về các tội tham ô, môi giới, mua bán ma túy, vi phạm luật kinh doanh của Seungri vẫn được tiếp tục.

Cảnh sát tin rằng Yoo In Suk đã thực hiện các cuộc gọi mại dâm cho Seungri như vậy nhiều lần. Theo nguồn tin từ cảnh sát, năm 2015, Seungri sống trong một căn hộ ở Mapo, Seoul và có quan hệ tình dục với gái mại dâm thông qua Yoo In Suk.

Người dân Hàn Quốc rất phẫn nộ trước thông tin trên, đặc biệt là việc Seungri và Yoo In Suk đều không bị bắt tạm giam. Họ tổ chức biểu tình trước cổng Nhà Xanh đòi điều tra lại vụ án Burning Sun và Seungri.

Theo Zing


Park Han Byul đường dây bán dâm Seungri

Tin tức mới nhất