Cảnh sát Mỹ mời Thúy Nga làm việc vì nghi bạo hành Kim Ngân

Thúy Nga bị tố giác có hành vi bắt nhốt, đánh đập, kiểm soát sự tự do, lợi dụng câu chuyện của Kim Ngân để câu view...

Thời gian qua, câu chuyện giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân trên đất Mỹ của danh hài Thúy Nga nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây trên sóng livestream, Thúy Nga chính thức thông báo ngừng giúp đỡ đàn chị sau một thời gian gắn bó. Nữ danh hài cũng cho biết bản thân bị nhiều người tấn công, xúc phạm, cảm thấy tổn thương khi cố gắng hỗ trợ đàn chị.

Cảnh sát Mỹ mời Thúy Nga làm việc vì nghi bạo hành Kim Ngân-1
Thúy Nga thông báo ngừng giúp đỡ đàn chị sau một thời gian hỗ trợ nhiệt tình.

Trên sóng livestream, nói về câu chuyện giúp đỡ Kim Ngân, Thúy Nga cho biết không hề có mưu đồ trục lợi cá nhân để nổi tiếng. Cô còn nói rõ càng không có ý định chiếm đoạt tiền trợ cấp từ chính phủ Mỹ dành cho đàn chị như lời đồn đoán.

"Tôi còn có gia đình của mình nữa. Nếu đó là người thân ruột thịt của mình, mình mới nghĩ đến chặng đường xa. Còn tôi giúp chị Ngân chỉ muốn càng nhanh càng tốt, để chị trở về với gia đình và con cái chị ấy sẽ lo cho mẹ", Thúy Nga bộc bạch.

Cảnh sát Mỹ mời Thúy Nga làm việc vì nghi bạo hành Kim Ngân-2
Thúy Ngân - Kim Ngân.

Về lùm xùm tố cáo nữ danh hài cắt ghép video để "làm phật sống", Thúy Nga cho biết cô hoàn toàn trung thực. Mọi thước phim đều được cô quay một cách chân thật, không hề bị cắt xén. Cũng chẳng có chuyện cô giả tạo như lời đồn.

Đáng chú ý, Thúy Nga còn tiết lộ bị cảnh sát mời lên làm việc, vì ai đó đã tố giác cô với hành vi tấn công, bắt nhốt đàn chị, đánh đập, kiểm soát sự tự do, lợi dụng câu chuyện của Kim Ngân để câu view...

"Tôi rất đau lòng. Tại sao tôi giúp Kim Ngân mà người ta lại xuyên tạc như vậy? Tôi không biết ai là người tố tôi lên cảnh sát, nhưng lịch trình dày đặc như vậy hỏi có đau lòng hay không? Làm phúc phải tội là như thế", Thúy Nga buồn bã nói.

Cảnh sát Mỹ mời Thúy Nga làm việc vì nghi bạo hành Kim Ngân-3

Cuối livestream, Thúy Nga cũng mong mọi chuyện sẽ kết thúc tại đây, mong mọi người không đẩy sự việc đi quá xa, tránh gây hiểu lầm và tổn thương lẫn nhau.

Chia sẻ về Kim Ngân, Thúy Nga cho biết trách nhiệm của cô với đàn chị đến đây là đủ, mong muốn nữ ca sĩ sẽ trở về với gia đình, được chăm sóc và sớm hồi phục.

"Nếu gặp chị trên đường, tôi vẫn cho chị tiền và cho đồ ăn. Nhưng bây giờ bảo tôi đưa chị đi chơi hay đi quay, tôi thực sự không dám nữa", Thúy Nga tâm sự.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/canh-sat-my-moi-thuy-nga-lam-viec-vi-loi-to-giac-bao-hanh-kim-ngan-n-267789.html

Kim Ngân thúy nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao