Cảnh tắm bồn 18+ gây tranh cãi trong phim TVB

Cảnh tắm ướt át của các người đẹp Hồng Kông đã bị TVB cắt gọt sau khi nhận về phản hồi tiêu cực từ khán giả.

Những năm gần đây, TVB thường khiến khán giả “nhức mắt” bởi loạt cảnh mỹ nhân của hãng phim lớn nhất Hồng Kông khỏa thân 100% trên màn ảnh, thậm chí còn dẫn đến nhiều tình huống trớ trêu.

Trong số đó, cảnh tắm của Ace (Phùng Thanh Thanh đóng) và sếp Man (Trương Dĩnh Khang đóng) trong bộ phim “Giải Quyết Sư” đã khiến cư dân mạng tranh cãi suốt một thời gian dài.

Cảnh tắm bồn 18+ gây tranh cãi trong phim TVB-1
Cảnh 18+ của Phùng Doanh Doanh và Trương Dĩnh Khang khiến người yêu ngoài đời phản ứng

Cụ thể, Hoa hậu Hồng Kông Phùng Doanh Doanh có màn ân ái dưới vòi sen với nhân vật do Trương Dĩnh Khang thể hiện. Cảnh 18+ này xuất hiện trong trailer gây ra tranh cãi dữ dội. Nhiều khán giả đã nhận xét TVB đang đi quá đà trong việc xây dựng tình tiết phim có yếu tố phản cảm, không phù hợp phát sóng trên truyền hình.

Ngay khi nhận được phản hồi, phía TVB có điều chỉnh. Cụ thể, cảnh ân ái nóng bỏng bị cắt bớt. Thay vì quay cận cảnh như trong trailer, ê-kíp sản xuất đã cắt gọt để khán giả chỉ thấy vòi sen trên trần nhà và cảnh ôm ấp hôn nhau ở khoảng cách xa.

Cả Phùng Doanh Doanh và Trương Dĩnh Khang đều tỏ ra bất ngờ khi màn tắm chung của mình lại trở nên ồn ào đến thế. Thậm chí, cặp đôi diễn viên còn kể rằng cả hai đã phải giải thích với người yêu ngoài đời thật, vì bạn trai của Phùng Doanh Doanh và bạn gái của Trương Dĩnh Khang đều bị choáng trước cảnh quay trần trụi này.

Cảnh tắm bồn 18+ gây tranh cãi trong phim TVB-2
Cảnh tắm bồn gây sốc của Lý Thiên Tường và Dương Liễu Thanh

Bên cạnh cảnh dưới vòi sen của cặp đôi nhân vật Ace và sếp Man, trong phim còn có một cảnh tắm bồn của Tracy (Dương Liễu Thanh đóng) cũng khiến khán giả bàn tán xôn xao. Theo đó, Tracy là một cô thư ký xinh đẹp, quyến rũ, lẳng lơ và có đời sống tình ái phức tạp. Vì vậy, người đẹp họ Dương thường xuyên có những cảnh quay thân mật với các bạn diễn nam.

Cảnh tắm chung của Dương Liễu Thanh và Lý Thiên Tường trở thành đề tài nóng khiến cư dân mạng tranh cãi không ngừng bởi người đẹp không chỉ khoe vòng 1 và lưng trần quyết rũ, mà còn có nhiều hành động gợi tình bên bạn diễn.

Dương Liễu Thanh từng chia sẻ với truyền thông rằng cô cảm thấy rất áp lực và hồi hộp bởi đây là cảnh quay gợi cảm nhất từng thực hiện từ trước đến nay. Tuy nhiên, người đẹp TVB khẳng định cô không khỏa thân 100% trong cảnh quay này: “Rất nhiều người đã hỏi rằng tôi có khỏa thân khi quay cảnh tắm không, thực tế là không. Tôi đã mặc nội y màu nude và quần legging. Ngoại trừ lúc quay hình, trong suốt thời gian chuẩn bị, Lý Thiên Tường lúc nào cũng nhìn lên trần nhà để tôi không cảm thấy xấu hổ. Sau cảnh quay, tôi chỉ ước là mình có thân hình hoàn hảo hơn nữa để lên hình được đẹp hơn. Nếu lần sau may mắn có được cảnh nóng như vậy, tôi sẽ chú ý chăm chút cho vẻ ngoài của mình nhiều hơn”.

Cảnh tắm bồn 18+ gây tranh cãi trong phim TVB-3
Dương Liễu Thanh mặc trang phục táo bạo trong phim

Khi được hỏi có ngại việc khán giả luôn nhớ tới Dương Liễu Thanh với hình ảnh nữ diễn viên sexy, nóng bỏng trong những cảnh 18+, cô trả lời là không. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết sẽ cố gắng thử sức với nhiều dạng vai khác nhau. Cô tâm sự: “Tôi chỉ là diễn viên tay ngang. Vì vậy, mỗi ngày tôi đều cố gắng trau dồi khả năng thể hiện trước máy quay của mình sao cho tự nhiên và chân thật nhất”.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/canh-tam-bon-18-gay-tranh-cai-trong-phim-tvb-ban-trai-bi-soc-khan-gia-chi-trich-nang-ne-50202232058541.htm

Phùng Doanh Doanh tvb Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất