Cảnh tượng thật như đùa: Cô dâu dùng xích sắt kéo chú rể về nhà tổ chức hôn lễ

Cảnh tượng cô dâu phải dùng xích sắt lôi chú rể đang chống cự quyết liệt về nhà để tổ chức hôn lễ thu hút sự quan tâm của nhiều người.



Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc liên tục truyền tay nhau clip ghi lại cảnh tượng cô dâu phải dùng xích sắt lôi chú rể đang chống cự quyết liệt về nhà để tổ chức hôn lễ của họ trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. 

Chú rể bất trị gặp cô dâu hung hãn: Dùng xích sắt trói tay rồi kéo lê về nhà tổ chức hôn lễ - Ảnh 1.

Hình ảnh cô dâu dùng dây xích ép chú rể về nhà để cử hành hôn lễ.

Không ai rõ nguyên nhân vụ việc nhưng chú rể đã không thể "bỏ chạy" trước sự truy lùng gắt gao của cô dâu. Thấy chồng tương lai kiên quyết cự tuyệt, cô dâu lớn tiếng hỏi: "Thế rốt cuộc anh có định kết hôn với tôi hay không?", chàng trai trong clip cũng "quyết" từ chối. Ngay lập tức, cô dâu đã dùng sợi xích to để kéo chú rể về nhà.

 

Clip: Cô dâu dùng dây xích kéo chú rể khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mặc dù bị còng tay nhưng chú rể vẫn tìm cách thoát thân và nằm lăn ra đường. Không chịu thua, cô dâu đã hùng hết sức lực kéo chú rể phải đi cùng mình.

Sau khi đăng tải, clip này nhận được nhiều ý kiến bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người hài hước nói: "Dạy chồng từ thưở bơ vơ mới về là đây" hay "Hôn nhân là phải do cả 2 bên tự nguyện, chứ ai lại ép buộc nhau như thế này!".

Trong khi đó, một số ý kiến khác lại cho rằng cặp đôi này đang cố tình diễn để mong muốn được nổi tiếng.

>>> Đã tìm ra cô dâu 'quẩy' sung nhất quả đất đây rồi!

Trung

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/canh-tuong-that-nhu-dua-co-dau-dung-xich-sat-keo-chu-re-ve-nha-to-chuc-hon-le-n-112330.html

Chú rể bất trị cô dâu hung hãn Dùng xích sắt trói tay rồi kéo lê về nhà tổ chức hôn lễ quizz

Tin tức mới nhất