Cannes ngày 10: Sao nữ gây sốc

Trang phục tông, đen phủ sóng thảm đỏ LHP Cannes ngày 10. Bên cạnh đó, không thể thiếu những bộ cánh gây sốc, như khỏa thân của khách mời.

Cannes ngày 10: Sao nữ gây sốc-1
Bella Hadid một lần nữa xuất hiện trên thảm LHP Cannes, siêu mẫu diện chiếc váy với phần vạt áo trong suốt của Versace. Trang phục lấy từ kho lưu trữ của Versace và được ra mắt trong bộ sưu tập thời trang cao cấp xuân hè 2001 của nhà mốt.
Cannes ngày 10: Sao nữ gây sốc-2
Chiếc váy cổ yếm cổ điển chia thành hai tông màu đen, được chế tác từ các chất liệu khác nhau. Vạt áo làm từ vải tuyn lụa nhiều lớp màu đen, bó chặt ở eo. Chiếc váy dài đến sàn, có họa tiết sọc dọc được làm từ những dải sequin thêu xen kẽ và những hạt cườm.
Cannes ngày 10: Sao nữ gây sốc-3
Blogger thời trang Bárbara Inês gần như khỏa thân trên thảm đỏ Cannes ngày 10. Bộ váy xuyên thấu, kết đính bằng cườm, phô bày cơ thể và nội y trước ống kính. Cô sử dụng miếng dán ngực màu nude siêu mỏng. Bộ trang phục mặc như không mặc làm nhiều người nhớ đến váy lưới xuyên thấu của người mẫu Leila Depina trên thảm đỏ LHP Cannes 2023.
Cannes ngày 10: Sao nữ gây sốc-4
Hot blogger thời trang Jessica Wang sải bước trên thảm đỏ với thiết kế váy lông vũ độc đáo.
Cannes ngày 10: Sao nữ gây sốc-5
Amandine Noworyta xuất hiện với bộ trang phục hở bạo phần trên. Phần cầu vai vát chéo một bên, kéo dài xuống váy tạo thành thiết kế lạ mắt.
Cannes ngày 10: Sao nữ gây sốc-6
Mallory Wanecque và Adéle Exarchopoulos (phải) thân thiết khi xuất hiện cùng đoàn phim L'Amour Ouf trong buổi ra mắt Cannes ngày 10. Adéle Exarchopoulos chọn chiếc váy đen xẻ ngực và đường xẻ cao đùi làm nổi bật vẻ ngoài của mình. Cô tạo dáng rất lâu với các bạn diễn của mình và đặc biệt là Mallory Wanecque, nữ diễn viên trẻ đóng vai cô thời niên thiếu trong L'Amour Ouf.
Cannes ngày 10: Sao nữ gây sốc-7
Bộ váy cúp ngực ôm sát cơ thể, phần tà đuôi cá dài quét đất của Dy Miryan.
Cannes ngày 10: Sao nữ gây sốc-8
Nữ diễn viên Ấn Độ Aditi Rao Hydari chọn thiết kế có phần tà váy bồng xòe.
Cannes ngày 10: Sao nữ gây sốc-9
Tạo hình trang nhã của Nadine Abdel Aziz. Thảm đỏ LHP Cannes ngày 10 ưa chuộng gam màu đen, trắng.

Cannes ngày 10: Sao nữ gây sốc-10
Ca sĩ Fleur Copin ôm bụng bầu đi thảm đỏ trong bộ cánh phối ren xuyên thấu.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cannes-ngay-10-sao-nu-gay-soc-post1639920.tpo

LHP Cannes Bella Hadid

Tin tức mới nhất