Đường đua mặc xấu trên thảm đỏ Cannes 2024 và những màn khát center của loạt nhân vật vô danh

Tiền mua được nhiều thứ nhưng chưa chắc đã mua được gu thẩm mỹ tốt. Điều này có vẻ đúng với những trường hợp mặc xấu trên thảm đỏ Cannes dưới đây.

Đến hẹn lại lên, liên hoan phim Cannes không chỉ là nơi tôn vinh bộ môn nghệ thuật thứ 7 mà còn là nơi được nhiều tín đồ thời trang quan tâm và dõi theo. Những nhân vật nổi tiếng, những bộ cánh lộng lẫy, hào nhoáng được xuất hiện trên 60m thảm đỏ tại sự kiện này cũng là đề tài hot.

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, thảm đỏ LHP Cannes đã không còn là điểm đến dành cho trang phục đẹp đẽ, sang trọng của loạt celeb hàng đầu. Thảm đỏ này đã bị nhiều nhân vật vô danh hay những sao thích "chơi trội" xâm chiếm nhằm tạo sự chú ý cho truyền thông, dư luận. Thực tế, việc tham dự LHP Cannes có thể mua được không quá khó khăn. Vì vậy, cũng dễ hiểu cho việc, thảm đỏ này ngày càng bị biến chất trở thành một sân chơi cho hội thích gây sự chú ý hay một nồi lẩu thập cẩm giữa của những outfit xấu - đẹp.

Xin trích một câu nói nổi tiếng của truyền hình thực tế Việt Nam: "Khuê đã thấy và Khuê đã đánh giá", cùng "Khuê" điểm lại những khoảnh khắc "sượng trân" trong suốt 6 ngày diễn ra LHP Cannes 2024. 

Hội những nhân vật Hoa Ngữ "khát khao center thế à?"

Đường đua mặc xấu trên thảm đỏ Cannes 2024 và những màn khát center của loạt nhân vật vô danh-1
"Mở bát" cho sự kiện LHP Cannes những ngày đầu tiên là nam TikToker gốc Trung Quốc - Lý Mỹ Việt diện một chiếc áo dài sườn xám nam hoạ tiết hoa mẫu đơn trên thảm đỏ. Anh này có vẻ là một người hoài cổ và thích phong cách vintage. Trang phục này ngoài việc khiến anh trông như một chiếc khăn trải bàn (trong các nhà hàng concept thời bao cấp) biết đi ra thì cũng không có gì quá ấn tượng là mấy. 2 điểm về chỗ!

Đường đua mặc xấu trên thảm đỏ Cannes 2024 và những màn khát center của loạt nhân vật vô danh-2
Báo động trend: Đồ nội thất Couture tiếp tục xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2024. Bạn đã bao giờ tự hỏi chiếc tủ treo chìa khoá phòng tại quầy lễ tân các khách sạn mà được hô biến thành một outfit thì sẽ trông như nào chưa? Câu trả lời là đây.

Đường đua mặc xấu trên thảm đỏ Cannes 2024 và những màn khát center của loạt nhân vật vô danh-3
Nhạc sĩ Đỗ Bảo chắc cũng sẽ bất ngờ lắm khi tự nhiên tìm được hình ảnh minh hoạ cho "tấm rèm buông khung cửa sổ nắng nơi anh ngồi" trong bài hát "Bức thư tình thứ hai".

Đường đua mặc xấu trên thảm đỏ Cannes 2024 và những màn khát center của loạt nhân vật vô danh-4
Tiếp tục đến một ca cosplay vua chúa trong cổ phục Trung Quốc của hai nhân vật vô danh với điểm nhấn chính nằm ở đôi dép xỏ ngón. Anh này chắc phải lạnh và cố chấp lắm mới có thể vừa đi được tất vừa đi được dép xỏ ngón.

Đường đua mặc xấu trên thảm đỏ Cannes 2024 và những màn khát center của loạt nhân vật vô danh-5
Nếu làm lố, làm ơn hãy làm lố đẹp. Trang phục này xấu một cách random. Như một cốc sinh tố xoài (cả nghĩa đen và nghĩa bóng), NTK nào làm ra thiết kế này chắc hẳn cũng phân vân không biết nên tiết chế ở đâu, vậy nên đưa tất cả những idea gì mà mình nghĩ ra vào trong một chiếc đầm.

"Game on baby, game on" - hội mặc hở bất chấp để thu hút truyền thông

Đường đua mặc xấu trên thảm đỏ Cannes 2024 và những màn khát center của loạt nhân vật vô danh-6Đường đua mặc xấu trên thảm đỏ Cannes 2024 và những màn khát center của loạt nhân vật vô danh-7
Hai cô gái này có hình thể rất đẹp. Tuy nhiên mất công mặc hở nhưng cuối cùng tra google mãi cũng không tìm được thông tin về họ. Một nỗ lực thu hút truyền thông thất bại.

Đường đua mặc xấu trên thảm đỏ Cannes 2024 và những màn khát center của loạt nhân vật vô danh-8
Người mẫu Natasha Poly diện một thiết kế xuyên thấu từ Mugler. Trang phục khá phá cách với những đường cắt táo bạo đưa thẳng tên nàng siêu mẫu vào top mặc xấu của nhiều tạp chí thời trang. Đây là minh chứng cho "đúng người, sai thời điểm", lỗi lầm không ở chiếc váy, lỗi ở người diện nó không đúng dịp.

Đường đua mặc xấu trên thảm đỏ Cannes 2024 và những màn khát center của loạt nhân vật vô danh-9
Một ví dụ khác của "đúng người sai thời điểm". Mỹ nhân Thái Lan Chompoo Araya sau khi ghi điểm với chiếc đầm Balmain vintage từ BST năm 1989 thì lại mất điểm tuyệt đối với outfit ren lưới của Maison Margiela 2017. Chompoo rất đẹp, chiếc váy cũng rất đẹp, chỉ là cả hai "không nên đến với nhau" trên thảm đỏ này.

Hội mặc xấu một cách vô tình

Có lẽ loạt nhân vật diện những outfit dưới đây không (hoặc có) cố tình làm lố nhưng nếu thích chơi trội, xin hãy chơi trội với thiết kế có gu.

Đường đua mặc xấu trên thảm đỏ Cannes 2024 và những màn khát center của loạt nhân vật vô danh-10
Hoa hậu đẹp nhất hành tinh có vẻ như đang nhớ đến những ngày tháng đi chinh chiến trên các đấu trường nhan sắc nên cô diện đồ cồng kềnh (và thô cứng) như National Costume.

Đường đua mặc xấu trên thảm đỏ Cannes 2024 và những màn khát center của loạt nhân vật vô danh-11
Teyana Taylor diện thiết kế của Roberto Cavali. Một thiết kế hoạ tiết animal print hiếm hoi trên thảm đỏ Cannes, tuy nhiên nó mang lại hiệu ứng ngược cho nữ nghệ sĩ. Thường những hoạ tiết da báo, da beo vằn mang đến sự sexy, phóng khoáng và quyền lực cho người mặc, nhưng với chiếc đầm mà Teyana diện trên thảm đỏ, người xem chỉ cảm nhận được sự rộng rãi và thoải mái, không một chút gợi cảm, quyến rũ nào dù thiết kế có phần cắt xẻ khá sâu.

Đường đua mặc xấu trên thảm đỏ Cannes 2024 và những màn khát center của loạt nhân vật vô danh-12
Có lẽ trào lưu diện lại mẫu thiết kế vintage từ các nhà mốt sẽ sớm lụi tàn nếu như những trường hợp chưa tốt nghiệp "lớp thời trang vỡ lòng" như Livia Nunes trên thảm đỏ Cannes 2024 vẫn còn tiếp tục. Trong nguyên một kho tàng archive đồ sộ của Dior, cô lựa chọn thiết kế trong BST Thu Đông 1982 dưới thời GĐST Marc Bohen. Với form dáng sến súa, mẫu thiết kế này nên tiếp tục được ngủ yên trong kho lưu trữ của thương hiệu. Cùng với việc chọn màu sắc vàng tái nhợt này để diện, Livia xứng đáng nằm trong top mặc xấu trên thảm đỏ sự kiện.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/uong-ua-mac-xau-tren-tham-o-cannes-2024-va-nhung-man-khat-center-cua-loat-nhan-vat-vo-danh-a425682.html

LHP Cannes

Tin tức mới nhất