Đóng cảnh nóng với Quang Minh, Cao Thái Hà khẳng định: 'Không ngại hy sinh vì nghệ thuật'

Trong “Sugar Daddy & Sugar Baby”, Cao Thái Hà sẽ hóa thân thành một “Hoạn Thư thời 4.0” điều tra chồng (Quang Minh) đã 2 lần bị bắt quả tang ngoại tình, giờ đang cố gắng lấy lại niềm tin của vợ.

Sugar Daddy & Sugar Baby được lấy cảm hứng từ người thật, việc thật, hé lộ hậu trường của việc lấy tiền đổi tình giữa các quý ông giàu có và các cô gái trẻ. 

Trong phim Cao Thái Hà sẽ hóa thân thành một "Hoạn Thư thời 4.0", âm thầm tìm cách điều tra ông chồng (danh hài Quang Minh) đã 2 lần bị bắt quả tang ngoại tình, giờ đang cố gắng lấy lại niềm tin của vợ. Đứng sau giúp sức, mách nước cho cô các chiêu check chồng là người bạn thân do Phi Thanh Vân thủ vai.

Đóng cảnh nóng với Quang Minh, Cao Thái Hà khẳng định: Không ngại hy sinh vì nghệ thuật-1

Hợp tác trở lại cùng đạo diễn Trần Bửu Lộc, Cao Thái Hà cho biết cô không gặp nhiều khó khăn khi đảm nhận lẫn sáng tạo cho vai diễn lần này bởi cả hai đã từng làm việc với nhau trong phim truyền hình Hậu duệ mặt trời trước đây và mới nhất là  phim điện ảnh Kiều.

Nói về nhân vật Thuỳ Linh mà chính mình đảm nhận trong dự án lần này, Cao Thái Hà chia sẻ vai diễn của cô sẽ là một người vợ luôn sống trong sự nghi ngờ, ghen tuông vì không tin tưởng người chồng và muốn tìm ra sự thật việc người đàn ông của mình ngoại tình.

Đóng cảnh nóng với Quang Minh, Cao Thái Hà khẳng định: Không ngại hy sinh vì nghệ thuật-2

Riêng về loạt cảnh nóng hay việc lần đầu tiên lộ phần nhạy cảm của cơ thể trên màn ảnh, người đẹp quê Cần Thơ cho biết, là diễn viên cô cần phải hiểu rõ nhân vật mình sẽ vào vai và đáp ứng yêu cầu của kịch bản, luôn phải biết cách sáng tạo, lắng nghe và phản ứng nhanh nhẹn, tạo ra kỹ thuật diễn xuất riêng cho cá nhân để hoàn thành vai diễn và chinh phục được giới chuyên môn cũng như khán giả. 

Đóng cảnh nóng với Quang Minh, Cao Thái Hà khẳng định: Không ngại hy sinh vì nghệ thuật-3

"Không riêng gì bản thân tôi mà là diễn viên phải ý thức được việc cần phải hy sinh để hoàn thành vai diễn nên tôi không sợ gì hết, chỉ cần là làm tốt nhất có thể cho nhân vật của mình." - Cao Thái Hà chia sẻ thêm. 

Đóng cảnh nóng với Quang Minh, Cao Thái Hà khẳng định: Không ngại hy sinh vì nghệ thuật-4

Trước đó Quang Minh dính tin đồn đang "cặp kè" cùng Cao Thái Hà sau một thời gian ly hôn với Hồng Đào. Nam danh hài đã phải lên tiếng về sự việc này: "Tôi với Cao Thái Hà tham gia chung 1 bộ phim chiếu mạng, ngoài tôi và Cao Thái Hà thi phim còn có sự tham gia của Tiến Luật, Trung Lùn. Trong phim cô ấy lại đóng vợ tôi nên có nhiều phân đoạn tình cảm, thế mà nhiều người cho rằng Hà là người tình của tôi sau khi ly hôn với Hồng Đào. Giờ tôi càng giải thích thì càng bị nói PR cho phim nên thôi".

"Sau khi tôi ly hôn, chụp hình với cô nào đăng lên mạng là dính tin đồn, dù nó sai nhưng có khi lại vui vì khán giả vẫn quan tâm tôi. Tôi sẽ chia sẻ về cuộc sống với khán giả khi có cơ hội", nghệ sĩ Quang Minh bày tỏ.

Đóng cảnh nóng với Quang Minh, Cao Thái Hà khẳng định: Không ngại hy sinh vì nghệ thuật-5

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-ha-khong-ngai-hy-sinh-khi-dong-canh-nong-voi-quang-minh-n-245010.html

Cao Thái Hà Quang Minh

Tin tức mới nhất