Khi hội nữ diễn viên vào vai 'tiểu tam' đọ sắc vóc: Mỹ nhân nào thắng thế?

Được chọn mặt gửi vàng vào vai người thứ ba bị ghét nhất nước nhưng không thể phủ nhận sức hút của hội “tiểu tam” màn ảnh Việt.

1. Quỳnh Nga

Theo dõi sự nghiệp diễn xuất của Quỳnh Nga, khán giả chắc hẳn sẽ xuýt xoa vì hành trình lột xác của cô nàng. Từ vai diễn nhà quê trong Cô gái xấu xí, Quỳnh Nga biến hình ngoạn mục thành “Nhã tiểu tam” trong phim Về nhà đi con và nhận về hàng tá gạch đá vì diễn vai phản diện quá thành công.

Không chỉ diễn xuất lên hương, nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1988 cũng ngày càng thăng hạng.

Khi hội nữ diễn viên vào vai tiểu tam đọ sắc vóc: Mỹ nhân nào thắng thế?-1
Ở độ tuổi 31, Quỳnh Nga vẫn giữ được thân hình “chuẩn không cần chỉnh”, thậm chí là quyến rũ hơn so với trước đây. Người đẹp thẳng thắn thừa nhận mình đã “dao kéo” để vòng 1 trông đầy đặn, quyến rũ hơn. 

Khi hội nữ diễn viên vào vai tiểu tam đọ sắc vóc: Mỹ nhân nào thắng thế?-2
Dù từng sử dụng biện pháp thẩm mỹ nhưng cũng không thể phủ nhận nỗ lực tập luyện của Quỳnh Nga. Cô nàng rất hăng say tập gym, yoga, múa cột... Nhờ vậy mà body của “Cá Sấu Chúa” luôn thon gọn, săn chắc “hút” mọi ánh nhìn. Bất chấp chiều cao khiêm tốn, Quỳnh Nga vẫn hết mực gợi cảm nhờ vào thân hình tỉ lệ “vàng” số đo ba vòng là 87-55-92 cm. 

Khi hội nữ diễn viên vào vai tiểu tam đọ sắc vóc: Mỹ nhân nào thắng thế?-3
Trong những tấm hình cận mặt, dễ dàng nhận thấy “Nhã Tuesday” có làn da mướt mát, căng bóng. Đây là thành quả của quá trình dưỡng da kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Cô nàng cũng cho biết mình thường xuyên dùng dầu dừa để dưỡng ẩm cho da.

2. Lương Thanh

Thuộc lớp diễn viên trẻ đầy triển vọng, Lương Thanh đã thành công ghi dấu ấn vào lòng khán giả với vai diễn “Trà tiểu tam” đầy ấn tượng. So với “Nhã Tuesday”, Trà trong phim Hoa hồng trên ngực trái lại càng bị ghét nhiều hơn gấp bội vì sự trơ trẽn ở mức thượng thừa lại không từ thủ đoạn phá hoại gia đình người khác.

Khi hội nữ diễn viên vào vai tiểu tam đọ sắc vóc: Mỹ nhân nào thắng thế?-4
Trái với hình ảnh nham hiểm trên phim, trong đời thực, nữ diễn viên sinh năm 1996 thuộc tuýp con gái nhẹ nhàng. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài trong trẻo, ngọt ngào với da trắng, mắt to, thần thái mơ màng. 

Khi hội nữ diễn viên vào vai tiểu tam đọ sắc vóc: Mỹ nhân nào thắng thế?-5
Dù hiếm khi “cởi” nhưng Lương Thanh luôn nhận về cơn mưa lời khen cho body quyến rũ của mình và chiều cao đạt chuẩn hoa hậu.

Khi hội nữ diễn viên vào vai tiểu tam đọ sắc vóc: Mỹ nhân nào thắng thế?-6
Kể ca khi chụp góc nghiêng, dân tình vẫn xuýt xoa trước đường cong cơ thể “bỏng mắt” của người đẹp sinh năm 1996.

3. Phương Oanh

Nhắc đến “cô gái vàng trong làng tiểu tam” mà bỏ qua Phương Oanh là một thiếu sót lớn. Nổi lên với vai diễn Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh tiếp tục tấn công màn ảnh với vai diễn Vy - người thứ ba trong Nàng dâu order.

Luận về thần thái lẫn sắc vóc, Phương Oanh làm nhiều chị em phụ nữ phải dè chừng vì quá cuốn hút.

Khi hội nữ diễn viên vào vai tiểu tam đọ sắc vóc: Mỹ nhân nào thắng thế?-7
Phương Oanh chính là điển hình cho nét đẹp vừa ngây thơ vừa gợi cảm. Đối lập với khuôn mặt thanh thoát, người đẹp sở hữu thân hình “bốc lửa” với số đo ba vòng “chuẩn không cần chỉnh”: 84-62-92 cm.​​​​​​​

Khi hội nữ diễn viên vào vai tiểu tam đọ sắc vóc: Mỹ nhân nào thắng thế?-8
Để duy trì hình thể trong lịch trình bận rộn, “Quỳnh Búp Bê” rất nghiêm khắc trong chế độ ăn uống, tập luyện. Cô nàng luôn thực hiện những bài tập cường độ cao và duy trì tần suất ít nhất 18 tiếng mỗi tháng. Nhờ vậy mà vòng 1 và vòng 3 của nữ diễn viên gốc Hà Nam rất nảy nở trong khi eo lại thon gọn không chút mỡ thừa.​​​​​​​

Khi hội nữ diễn viên vào vai tiểu tam đọ sắc vóc: Mỹ nhân nào thắng thế?-9
Khi diện những trang phục khoét sâu táo bạo, không chỉ cánh mày râu mà chị em phụ nữ cũng dễ dàng bị Phương Oanh “hớp hồn”.

4. Cao Thái Hà

Hai lần vào vai người thứ ba, thật không ngoa khi nói Cao Thái Hà là “tiểu tam” đắt show nhất màn ảnh Việt. Dù là mợ Hai Sáng chanh chua trong Tiếng sét trong mưa hay Ngọc trong Bán chồng, nữ diễn viên đều lột tả xuất sắc nhân vật và được người hâm mộ yêu mến vì diễn xuất tài tình lẫn nhan sắc mặn mà. 

Khi hội nữ diễn viên vào vai tiểu tam đọ sắc vóc: Mỹ nhân nào thắng thế?-10
Sở hữu gương mặt đậm nét điện ảnh, Cao Thái Hà dễ dàng đi vào lòng công chúng với nét đẹp sắc sảo: mắt to, sống mũi cao và khuôn mặt trái xoan chuẩn mực.​​​​​​​

Khi hội nữ diễn viên vào vai tiểu tam đọ sắc vóc: Mỹ nhân nào thắng thế?-11
Trong những lần hiếm hoi diện bikini, người đẹp lại nhận được lời khen ngợi không dứt cho thân hình đồng hồ cát quá nuột nà ở độ tuổi ngoài 30.​​​​​​​

Khi hội nữ diễn viên vào vai tiểu tam đọ sắc vóc: Mỹ nhân nào thắng thế?-12
Mợ Hai Sáng cho biết mình không chú trọng việc ăn kiêng. Thay vào đó cô nàng ăn uống đầy đủ chất, giảm lượng tinh bột ở mức vừa phải và tăng cường tập thể dục để giữ gìn sắc vóc. 

5. Băng Di

Luận về thần thái hay nhan sắc, “Nhi Tuesday” trong Gạo nếp gạo tẻ cũng là tiểu tam đáng dè chừng bậc nhất màn ảnh Việt. Ngoài đời, sắc vóc mặn mà giúp Băng Di nhận được sự mến mộ của đông đảo cộng đồng mạng.

Khi hội nữ diễn viên vào vai tiểu tam đọ sắc vóc: Mỹ nhân nào thắng thế?-13
“Ác nữ” trong phim “Gạo nếp gạo tẻ” diện bikini gợi cảm, khoe khéo đường cong cơ thể nuột nà.​​​​​​​

Khi hội nữ diễn viên vào vai tiểu tam đọ sắc vóc: Mỹ nhân nào thắng thế?-14
Hình thể chuẩn mực của cô nàng là kết quả của quá trình tập gym và workout không ngơi nghỉ. Kể cả khi phòng gym đóng cửa, cô nàng vẫn đều đặn tập luyện ở nhà để duy trì vóc dáng.

Khi hội nữ diễn viên vào vai tiểu tam đọ sắc vóc: Mỹ nhân nào thắng thế?-15
Với khuôn mặt búp bê mắt to, sống mũi cao vút, Băng Di đẹp hoàn hảo kể cả khi trút bỏ lớp trang điểm. Để giữ được làn da trong veo, mềm mịn, cô nàng đã đầu tư chu trình skincare khoa học với 5 bước không thể thiếu là tẩy trang - rửa mặt - nước hoa hồng - serum và kem dưỡng. Bên cạnh đó, người đẹp còn xông hơi 2 lần/tuần để thải độc cho da.

6. Karen Nguyễn

Là tiểu tam mới nổi, “Hân Tuesday” không hề kém chị kém em trong khoản bị ghét vì tội chen chân vào chuyện tình cảm của người khác. Khác với hình ảnh hai mặt trong drama của Hương Giang, ngoài đời Karen Nguyễn là một cô nàng hóm hỉnh, đáng yêu.

Bên cạnh đó, nhan sắc của người đẹp sinh năm 1993 cũng được cộng đồng mạng chú ý.

Khi hội nữ diễn viên vào vai tiểu tam đọ sắc vóc: Mỹ nhân nào thắng thế?-16
Không phải tự nhiên mà “Hân tiểu tam” dám cả gan giành người yêu với Hương Giang, người đẹp Sài thành có lợi thế nhan sắc thuộc hàng top và chẳng hề lép vế khi đọ dáng cùng đàn chị nổi tiếng.​​​​​​​

Khi hội nữ diễn viên vào vai tiểu tam đọ sắc vóc: Mỹ nhân nào thắng thế?-17
Gương mặt chuẩn mực của Karen Nguyễn với ánh mắt sắc sảo và ngũ quan thanh tú hài hòa.​​​​​​​

Khi hội nữ diễn viên vào vai tiểu tam đọ sắc vóc: Mỹ nhân nào thắng thế?-18
Bên cạnh khuôn mặt, thân hình gợi cảm cũng là “vũ khí” của cô nàng Tuesday bị ghét nhất thời gian gần đây.

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khi-hoi-nu-dien-vien-vao-vai-tieu-tam-do-sac-voc-my-nhan-nao-thang-the-d233192.html

Băng Di Phương Oanh Cao Thái Hà Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất