Chí Nhân: 'Cảnh nóng cuối cùng với Quỳnh Nga là cảnh đáng sợ nhất'

Nam diễn viên bộ phim "Sinh tử" kể lại những kỉ niệm đặc biệt khi diễn chung các phân cảnh nóng bỏng với "cá sấu chúa" Quỳnh Nga.

Bộ phim Sinh tử đã đi tới cuối chặng đường với nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Bên cạnh những tình tiết mang đậm màu sắc chính luận, câu chuyện tình của Trần Bạt (Chí Nhân) và Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) cũng thu hút sự chú ý của khán giả.

Chí Nhân: Cảnh nóng cuối cùng với Quỳnh Nga là cảnh đáng sợ nhất-1
Diễn viên Chí Nhân trong buổi giao lưu trực tuyến với độc giả Dân Việt.

Nói về mối quan hệ với nữ diễn viên Quỳnh Nga, Chí Nhân cho biết: "Sinh tử là dự án đầu tiên mà Chí Nhân và Quỳnh Nga phối hợp. Trước đó, cả hai chưa bao giờ tiếp xúc, gặp gỡ hay trò chuyện với nhau. Bình thường người ta hay yêu nhau, hôn nhau ở chỗ không ai nhìn thấy, đằng này chúng tôi phải thực hiện trước mặt gần 30 con người. Choáng váng nhất là ngay cảnh quay đầu tiên của cả hai, ê-kip đã sắp xếp cho cả hai hôn nhau rồi".

Trong phim, Quỳnh Nga vào vai "tiểu tam" - cô cặp kè với Trần Bạt trong một mối quan hệ mà cả hai bên cùng có lợi. Cũng chính bởi vậy, cả hai thể hiện rất nhiều cảnh gần gũi, nóng bỏng. Nhìn lại quá trình làm phim, Chí Nhân cho rằng cả hai đã phối hợp khá ăn ý dù không trao đổi nhiều trong hậu trường: "Các cảnh quay đều một phát ăn ngay, không phải thực hiện lại. Khán giả cũng bình luận là cả hai diễn hôn nhau khá ăn khớp và ngọt ngào".

Chí Nhân: Cảnh nóng cuối cùng với Quỳnh Nga là cảnh đáng sợ nhất-2
Một trong những phân cảnh nóng bỏng của Chí Nhân - Quỳnh Nga trong phim.

Nói về cảnh nóng bên hồ bơi - một trong những cảnh được coi là nóng nhất trong bộ phim Sinh tử, Chí Nhân cho biết, với anh, đó là cảnh quay đáng sợ nhất. "Lúc đó là thời điểm gần lễ Giáng sinh - khoảng thời gian miền Bắc vô cùng lạnh, nhiệt độ chỉ vào khoảng gần 10 độ. Nhân chạy mấy vòng xung quanh bể bơi vẫn không ấm lên, bước vào nước mà người run lập cập. Thế nhưng, do yêu cầu của vai diễn, cả hai đã cố gắng để hoàn thành cảnh của mình tươi tỉnh như thời tiết của... mùa hè. Thật may, cuối cùng chúng tôi vẫn sinh mà không tử". (cười).

Chí Nhân sinh năm 1988, hiện đang công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội. Anh từng tham gia nhiều bộ phim như Gái già xì tin, Lời thì thầm từ quá khứ, Giọt nước rơi, Hôn nhân trong ngõ hẹp... Vai diễn Trần Bạt - con trai Chủ tịch tỉnh Việt Thanh trong bộ phim Sinh tử đánh dấu bước tiến mới của anh trên màn ảnh nhỏ với diễn xuất được đánh giá là khá chân thực và sống động. Phim đang được phát sóng từ thứ hai tới thứ sáu hàng tuần trên VTV1.

Theo Dân Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/van-hoa-giai-tri/chi-nhan-canh-nong-cuoi-cung-voi-quynh-nga-la-canh-dang-so-nhat-1060106.html

Chí Nhân Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao