Chuyện tình sao Việt mới nhất

Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh yêu nhau chỉ để PR?

Câu chuyện tình ái chóng vánh của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ.

Gần đây, Angela Phương Trinh - Cao Thái Sơn trở thành bộ đôi chiếm sóng showbiz Việt. Cả hai bất thình lình "quăng thính" nhau trên mạng xã hội, hứa hẹn tương lai vợ chồng, sinh con đẻ cái...

Cũng chẳng lấp lửng thêm, Angela Phương Trinh đã chính thức xác nhận đang tìm hiểu đàn anh họ Cao. Về phía mình, Cao Thái Sơn cũng hứa hẹn tương lai chung nhà với đủ điều hạnh phúc mang lại cho đàng gái.

Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh yêu nhau chỉ để PR?-1
"Cảm nắng" Cao Thái Sơn, Angela Phương Trinh xin phép cư dân mạng cho cô được lấy chồng.

Tuy nhiên, câu chuyện tình ái "nói bô bô" cùng những diễn biến chóng vánh, ngang ngửa tốc độ chạy KPI của cặp đôi khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội rộ tin đồn Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh xây dựng kịch bản tình yêu hòng đánh bóng bản thân, PR tên tuổi, đôi bên cùng có lợi, có thể trở lại với dự án nào đó...

Ngoài ra, cũng có thông tin râm ran "chuyện tình" này nhằm mục đích "khua chiêng gõ trống" cho việc kinh doanh bất động sản của nam ca sĩ họ Cao.

Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh yêu nhau chỉ để PR?-2
Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh dàn dựng yêu nhau để PR?

Tuy nhiên, tin đồn bắt tay nhau PR đã được chính người trong cuộc bác bỏ.

Trong bài phỏng vấn xác nhận hẹn hò Cao Thái Sơn trước đó, Angela Phương Trinh khẳng định cả hai đều không có dự án nghệ thuật nào.

"Hiện tại, tôi hay anh Sơn đều không có dự án nghệ thuật nào cả. Tôi cũng không muốn giải thích về chuyện tình cảm mà chỉ muốn tận hưởng, hết mình với nó", người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ trên Ngoisao.net.

Cho biết chuyện "cảm nắng" nhau là thật, Angela Phương Trinh cũng bày tỏ: "Tôi nghĩ, nếu đúng là duyên số của mình, tôi sẵn sàng 'đón thuyền' vào bờ. Bởi vì cả gia đình tôi, gia đình anh Sơn đều đang nhiệt tình 'đẩy thuyền' chứ không riêng khán giả".

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cao-thai-son-angela-phuong-trinh-dan-dung-yeu-nhau-de-pr-n-297348.html

Cao Thái Sơn Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất