Cao Thái Sơn nói về vụ Khắc Việt ăn mì cầm hơi vì bị ép giá 1 triệu xuống 500k

Cao Thái Sơn nhấn mạnh anh chưa từng mang tiếng lợi dụng ai mà chỉ giúp đỡ đàn em, thân thiện hết mức từ đồng nghiệp cho tới khán giả.

Lùm xùm giữa Nathan Lee - Cao Thái Sơn - Khắc Việt chỉ vừa kịp lắng xuống khoảng 10 ngày thì dân tình tiếp tục xôn xao vì động thái mới nhất.

Cao Thái Sơn nói về vụ Khắc Việt ăn mì cầm hơi vì bị ép giá 1 triệu xuống 500k-1

Còn nhớ trước đó, Khắc Việt vì một bài đăng của Cao Thái Sơn mà giận dữ nói ra chuyện xưa cũ. Theo đó, cách đây khoảng gần 10 năm, Khắc Việt khi đó vì quá khó khăn nên bán cho Sơn bài Quên với giá 1 triệu đồng. Tuy nhiên Cao Thái Sơn ép giá, cuối cùng mua bài với giá 500 nghìn đồng. 

Cầm số tiền này, Khắc Việt cho biết anh mang đi trả tiền điện nước, còn dư lại mua thùng mì tôm 2 anh em Khắc Việt ăn cầm hơi qua ngày. Nỗi xót xa này cho tới nay, khi đã sở hữu vài căn nhà xịn xò, Khắc Việt cũng không bao giờ quên.

Tưởng mọi việc đã qua, ai ngờ cách đây ít phút trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn viết một tâm thư gửi đến Khắc Việt với thái độ một lần nói cho hết, để khán giả hiểu rõ hơn. 

Cao Thái Sơn nói về vụ Khắc Việt ăn mì cầm hơi vì bị ép giá 1 triệu xuống 500k-2
Bài đăng mới nhất của Cao Thái Sơn

Đáp trả việc bị Khắc Việt từng tố ép giá mua bài Quên 1 triệu xuống 500k, hát chùa, cắt hình chat đăng Facebook gây hiểu lầm... Cao Thái Sơn cho hay: "Tôi từng XIN LỖI Khắc Việt về sự cố trả tác quyền bài 'Quên' giá 500k cách đây 7 năm (2014) và Việt đã chấp nhận lời xin lỗi đó, rất vui vẻ làm hòa.

Trong suốt những năm đó tới 2021 chúng tôi hoàn toàn bình thường, bất cứ điều gì Khắc Việt cần nhờ mua nhà, sửa nhà nội thất tôi đều tận tình giúp chưa hề có xích mích nào cho tới khi bài Bình Yên Nhé được bán, chúng tôi mới mất đi mối quan hệ thật sự vì cái post FB khi mất bình tĩnh".

Về lý do, anh hé lộ: "Vì ca khúc 'Quên' của Khắc Việt đã hát và ra mắt CD/DVD trước đó nên anh quản lý của tôi đã làm việc trả giá trực tiếp với Việt theo giá chung của cục bản quyền tác giả là 500k. Thuận mua vừa bán chẳng ai ép ai".

Đồng thời, Cao Thái Sơn nhấn mạnh chưa từng mang tiếng lợi dụng ai mà chỉ giúp đỡ đàn em, thân thiện với cả đồng nghiệp lẫn khán giả, đến mức "khi gặp họ đã gật đầu chào từ xa". 

Sau đó, Cao Thái Sơn tỏ ra rất uất ức khi tin tưởng Khắc Việt mà anh nhận kết trái đắng: "Khắc Việt cũng chưa bao giờ đề cập việc Mua - Bán lại bài hát vì chúng tôi nghĩ thân nhau như anh em quá mà. Khắc Việt bảo tôi cứ hát đi thì tôi tin tôi hát.

Thời gian qua tôi im lặng vì muốn sau này còn gặp lại nhau chứ không muốn bới móc qua lại làm gì mà để chúng tôi phải làm trò hề cho thiên hạ! Nói thật, chứ bài hát tôi biết mà được bán cho người khác rồi có cho thêm tiền hát lại, tôi cũng có lòng tự trọng mãi mãi không bao giờ đụng tới chứ không cần bao giờ đi 'hát trộm' đâu!".

Nói rõ xong phần với Khắc Việt, Cao Thái Sơn không quên gửi lời nhắn đến Nathan Lee: "Nếu mày muốn chơi tao, mày cứ mua hết bài. Mày muốn nổi tiếng thì cứ cống hiến âm nhạc và giành các giải thưởng của Việt Nam chứ đừng lên livestream chửi hết nghệ sĩ này tới nghệ sĩ khác, cách nổi tiếng đó bẩn thỉu, không ai thèm chơi vì người ta sợ dây với hủi.

Mày tưởng mày giàu tao sợ mày chắc. Tao khẳng định luôn với mày là tao quân tử, không bao giờ phải thuê nick ảo để chửi mày cho bẩn tay và mất thời gian. Việc nữa, tao cảnh cáo thẳng: việc tao có Gay, hại chết người yêu hay lừa đảo ai đã có PHÁP LUẬT xử lý, không tới lượt mày lên tiếng. Còn mày nói ra chọc điên tao THÊM 1 LẦN NỮA thì tao sẽ chiến tay đôi với mày, không bao giờ bỏ qua đâu vì đó là DANH DỰ của tao!".

Ngay lập tức, Nathan Lee đã có động thái đáp trả thách thức Cao Thái Sơn trên trang cá nhân: "Em nói em trả thù anh, ok anh đợi em trả thù! Anh làm được gì em đã thấy rồi, điều em sẽ không bao giờ làm được như anh đó là trở thành một con người Tử Tế!".

Cao Thái Sơn nói về vụ Khắc Việt ăn mì cầm hơi vì bị ép giá 1 triệu xuống 500k-3
Dòng trạng thái cưc "gắt" của Nathan Lee dành cho Cao Thái Sơn

Drama giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt dù nhiều tháng trôi qua. Hiện dân tình đang đợi xem diễn biến tiếp theo của đôi bên sẽ có gì mới đây? 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-son-noi-ve-vu-bi-khac-viet-to-ep-gia-tu-1-trieu-xuong-500k-n-269754.html

Nathan Lee Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất