Cao thủ xin số điện thoại trai đẹp để 'thả thính' là đây, hội con gái phải gọi là sư phụ

Nếu đã ngưỡng mộ một anh chàng nào mà không biết làm sao để xin số điện thoại thì hôm nay đã có chiêu thức mới rồi nhé!

Nếu một ngày bạn phát hiện chàng trai mình gặp rất ấn tượng và muốn xin số điện thoại làm quen, bạn phải làm thế nào? Con gái có thể sẽ ngại ngần việc chủ động là người đi xin số điện thoại trước nhưng đôi khi cũng phải mặt dày một chút thì mới có được tình cảm của trai đẹp bạn nhé. Giống như cách cô gái dưới đây làm, phải nói là cao thủ cũng phải xin quỳ.

Cao thủ xin số điện thoại trai đẹp để thả thính là đây, hội con gái phải gọi là sư phụ-1
Cao thủ xin số điện thoại là đây 

Theo như những gì được chia sẻ trên mạng xã hội, chàng trai này đã bị cô gái lừa một vố nhưng lại rất dễ thương. Cô kiên quyết cho rằng có một số điện thoại đã nhắn tin không hay cho mình và chát với anh chàng kia, nói với giọng điệu không hài lòng. Chốt lại câu hỏi "đây có phải số điện thoại của anh không?".

Chàng trai có lẽ vì sợ cô gái hiểu lầm nên đã bị "sa lưới". "Không, đó không phải số của anh, số của anh là...". Và thế là chiêu lừa của cô gái đã thành công, chàng trai tự động khai ra số điện thoại của mình cho cô gái.

Sau khi biết sự thật, có lẽ anh chàng này cũng không thể nào giận cô gái được mà còn xem đó là một hành động ngưỡng mộ vô cùng dễ thương. Hội FA đua nhau vào bình luận dành tặng cho cô gái dám nghĩ dám làm kia những lời khen ngợi. Phải nói là cao thủ trong việc xin số điện thoại thì đúng hơn. 

Cao thủ xin số điện thoại trai đẹp để thả thính là đây, hội con gái phải gọi là sư phụ-2
Con gái cũng cần chủ động 

Biết đâu sau cuộc nói chuyện này họ sẽ có cơ hội thành đôi? Vậy thì các cô gái càng có động lực để quả quyết một lần với người con trai mà mình ngưỡng mộ. 

- Cao thủ đó, học theo thôi chị em

- Thế là có được người con trai mình thích

- Cô gái mạnh mẽ, đáng khen

- Chạy đâu cho hết thính, chàng nào chả đổ

Đó là những bình luận tích cực từ phía dân mạng dành cho "chiêu thức" thả thính cao thủ này. Trong cuộc sống dù là nam hay nữ nếu đã có tình cảm với một ai đó thì đừng ngại là người chủ động một chút nhé. Cơ hội chiến thắng luôn dành cho người chủ động.

Tú Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thu-xin-so-dien-thoai-trai-dep-de-tha-thinh-la-day-n-231522.html

người yêu thả thính Tình yêu

Tin tức mới nhất