Vợ kêu mệt, chồng lập tức gửi 'liều thuốc' chữa bệnh thần tốc khiến hội chị em ao ước

Chỉ vì một câu kêu mệt của người vợ mà anh chồng đã có hành động dễ thương khiến hội chị em ao ước.

Đàn bà hơn nhau ở tấm chồng, câu nói ấy quả cũng không sai chút nào. Gia đình chồng có thể không như ý, cuộc sống cũng bộn bề lo toan nhưng có một người chồng yêu và hiểu mình thì mọi điều trăn trở sẽ không là gì, buồn cũng hóa vui. Cô vợ trong câu chuyện này có lẽ cũng là một người phụ nữ số hưởng khi lấy được anh chồng hết lòng vì mình.

Một ngày đẹp trời vợ kêu mệt với chồng qua tin nhắn để mong được an ủi. Là người hiểu vợ hơn bao giờ hết, anh chồng liền kêu "để anh chuyển vợ liều thuốc nha". Người vợ còn băn khoăn chưa hiểu thuốc gì thì lập tức số tài khoản ting ting. Hóa ra anh chồng này đã chuyển cho vợ số tiền 5 triệu đồng vào tài khoản. Đối với anh đó chính là liều thuốc tinh thần và nhờ nó cô vợ sẽ cảm thấy hết mệt.

Vợ kêu mệt, chồng lập tức gửi liều thuốc chữa bệnh thần tốc khiến hội chị em ao ước-1
Anh chồng nhanh tay chuyển "thuốc" khi vợ kêu mệt 

Tình huống hài hước này khiến dân mạng rần rần bình luận, người cho rằng anh chồng hiểu vợ và quá tâm lý nhưng cũng có ít người cho rằng chồng như vậy là chỉ nghĩ vợ ham tiền mà không quan tâm tới chuyện hỏi han, chăm sóc.

- Anh coi vợ là kẻ hám tiền hay sao mà kêu mệt lại chuyển tiền vậy?

- Ước gì mỗi lần kêu mệt chồng mình cũng làm vậy thì mình chẳng bao giờ mệt cả

- Có tiền cũng không mua được sức khỏe, vui thôi đừng vui quá

- Các bạn nghĩ gì mà tiền chữa được bệnh vậy?

- Có nhiều người vợ giàu có nhưng lại không vui vẻ, hạnh phúc bởi chồng họ lúc nào cũng chỉ có tiền

Vợ kêu mệt, chồng lập tức gửi liều thuốc chữa bệnh thần tốc khiến hội chị em ao ước-2
Nói gì thì nói, một người chồng dễ thương, vui tính và rất thoáng tay như vậy cũng nên ghi nhận nhé chị em! (Ảnh minh họa)

Tuy có nhiều bình luận trái chiều nhưng đây có thể chỉ là một cách để khiến vợ vui hơn, thoải mái hơn. Có tiền vợ có thể thoải mái đi gặp bạn bè, mua sắm, cà phê cà pháo một chút cũng không có gì. Anh chồng này chắc cũng không nghĩ nhiều như dân mạng, anh chỉ muốn làm vợ vui còn lại chuyện tiền bạc cũng chẳng quan trọng cũng không có ý coi thường vợ, coi vợ mình là kẻ hám tiền.

Nói gì thì nói, một người chồng dễ thương, vui tính và rất thoáng tay như vậy cũng nên ghi nhận nhé chị em!                                   

Tiêu Tiêu 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-keu-met-chong-lap-tuc-gui-lieu-thuoc-chua-benh-than-toc-n-231434.html

vợ chồng hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất