Mỹ nam 'Hoàn Châu cách cách' từng bị Triệu Lệ Dĩnh phản bội bây giờ ra sao?

Thời gian đóng "Tân Hoàn Châu cách cách", Triệu Lệ Dĩnh nảy sinh tình cảm với Cao Tử Kỳ. Người đẹp đã chủ động theo đuổi bạn diễn dù biết anh đã có bạn gái.

Năm 2011, Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai Tình Nhi trong Hoàn Châu cách cách. Mặc dù chỉ là vai nhỏ trong phim nữ diễn viên nhưng lại để lại nhiều ấn tượng với ngoại hình xinh xắn, tính cách đáng yêu.

Nam diễn viên đóng vai Tiêu Kiếm trong phiên bản mới này là Cao Tử Kỳ. Cặp đôi Tình Nhi và Tiêu Kiếm rất được khán giả yêu thích.

Mỹ nam Hoàn Châu cách cách từng bị Triệu Lệ Dĩnh phản bội bây giờ ra sao?-1

Mỹ nam Hoàn Châu cách cách từng bị Triệu Lệ Dĩnh phản bội bây giờ ra sao?-2

Mỹ nam Hoàn Châu cách cách từng bị Triệu Lệ Dĩnh phản bội bây giờ ra sao?-3

Cao Tử Kỳ sinh năm 1981, tốt nghiệp Học viện Ký kịch Thượng Hải. Anh gia nhập làng giải trí từ năm 2013 và được biết đến qua các phim Tân Hoàn Châu cách cách, Thái Bình công chúa mật sử, Không phải hoa cũng chẳng phải sương...

Theo tiết lộ từ Phong Hành, thời gian đóng Tân Hoàn Châu cách cách, Triệu Lệ Dĩnh nảy sinh tình cảm với Cao Tử Kỳ. Người đẹp đã chủ động theo đuổi bạn diễn dù biết anh đã có bạn gái. Mỹ nam họ Cao đã nhanh chóng nhận lời tỏ tình của cô.

Mỹ nam Hoàn Châu cách cách từng bị Triệu Lệ Dĩnh phản bội bây giờ ra sao?-4

Mỹ nam Hoàn Châu cách cách từng bị Triệu Lệ Dĩnh phản bội bây giờ ra sao?-5

Mỹ nam Hoàn Châu cách cách từng bị Triệu Lệ Dĩnh phản bội bây giờ ra sao?-6

Không lâu sau đó, khi tham gia Lục Trinh truyền kỳ, nữ diễn viên đóng cặp với Trần Hiểu. Vì thấy hai người thiếu "phản ứng hóa học" khi diễn cặp, biên kịch họ Vu đã khuyến khích Trần Hiểu theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh. 

Vốn có tính cách cởi mở, khéo ăn nói nên Trần Hiểu nhanh chóng hạ gục trái tim Triệu Lệ Dĩnh. Khi biết chuyện, Cao Tử Kỳ đã tới hẳn phim trường thăm người yêu với hy vọng cứu vớt tình cảm. Thế nhưng, người đẹp họ Triệu vẫn một mực đòi chia tay.

Mỹ nam Hoàn Châu cách cách từng bị Triệu Lệ Dĩnh phản bội bây giờ ra sao?-7
Cao Tử Kỳ từng có màn cầu hôn Chae Rim hoành tráng

Một thời gian sau, Cao Tử Kỳ và Chae Rim quen nhau khi cùng tham gia bộ phim Lý Gia Đại Viện. Lúc này người đẹp xứ Hàn đã có một đời chồng với cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Cô sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp và khá được yêu thích.

Nữ diễn viên hơn chồng 2 tuổi và cả hai đã có màn cầu hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của hàng trăm người. Đến năm 2017, cả 2 người có con chung.

Mỹ nam Hoàn Châu cách cách từng bị Triệu Lệ Dĩnh phản bội bây giờ ra sao?-8

Mỹ nam Hoàn Châu cách cách từng bị Triệu Lệ Dĩnh phản bội bây giờ ra sao?-9
Hình ảnh hạnh phúc của cặp vợ chồng khi còn bên nhau

Năm 2019, truyền thông Trung Quốc đăng tải thông tin Chae Rim và Cao Tử Kỳ đã bí mật ly hôn vào năm 2018, nguyên nhân là do nam diễn viên nảy sinh cảm tình với người phụ nữ khác. Tin tức cũng cho biết ngôi sao Hàn Quốc rất tức giận và đã đưa con trai trở về quê hương sinh sống. Cả hai cũng không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Đứng trước tin đồn, cả Chae Rim và Cao Tử Kỳ đều ra sức phủ nhận. Tuy nhiên, trên Instagram cá nhân, fan hâm mộ lại phát hiện Chae Rim đã lặng lẽ xóa những hình ảnh bên ông xã.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-tu-ky-my-nam-tung-bi-trieu-le-dinh-phan-boi-bay-gio-ra-sao-n-214335.html

Hoàn Châu Cách Cách Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất