Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch phải đạt 100 điểm bài thi Virus Corona mới được quay phim

Có tổng cộng 25 đề thi dành cho diễn viên, đạo diễn, nhân viên hậu kỳ.... Chỉ khi đạt trọn vẹn 100 điểm họ mới đủ điều kiện để trở lại Hoành Điếm làm việc.

Virus Corona đang bao phủ bóng đen lên làng giải trí Hoa ngữ và làm ngưng trệ dài hạn mọi hoạt động, sự kiện văn hóa. Chỉ trong chưa đầy một tuần dịch bệnh bùng phát với 7 bộ phim lớn phải dời lịch chiếu và hàng loạt sự kiện chào đón năm mới, live show ca nhạc bị hủy bỏ.

Phía Cục điện ảnh và truyền hình Chiết Giang cũng thực hiện chỉ thị của Chính phủ đình chỉ việc ghi hình của đoàn phim cũng như tổ chức tour tham quan phim trường Hoành Điếm từ ngày 27/1. 

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch phải đạt 100 điểm bài thi Virus Corona mới được quay phim-1

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch phải đạt 100 điểm bài thi Virus Corona mới được quay phim-2
Phim trường Hoành Điếm

Hoành Điếm được biết đến là phim trường nhân tạo lớn nhất Trung Quốc. Có diện tích lên đến 30 triệu m², Hoành Điếm rộng gấp 27 lần tổng diện tích hai phim trường Universal và Paramount cộng lại. Tất cả công trình đều được xây dựng theo tỷ lệ 1:1 so với nguyên bản từ Tần Vương Cung cho đến Tử Cấm Thành.

Trong một ngày, có khoảng 20 đoàn làm phim với hàng trăm, hàng nghìn diễn viên quay phim tại đây. Bên cạnh đó, công ty quản lý còn phát triển du lịch, cho thuê đạo cụ, thuê diễn viên quần chúng.

Mới đây, ban quản lý phim trường Hoành Điếm, Trung Quốc vừa thông báo rằng ê-kíp nào muốn trở lại đây quay phim đều phải đạt 100 điểm trong bài kiểm tra về Virus Corona.

Có tổng cộng 25 đề thi dành cho diễn viên, đạo diễn, nhân viên hậu kỳ.... Chỉ khi đạt trọn vẹn 100 điểm họ mới đủ điều kiện để trở lại Hoành Điếm làm việc.

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch phải đạt 100 điểm bài thi Virus Corona mới được quay phim-3
"Cảm ơn bác sĩ"

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch phải đạt 100 điểm bài thi Virus Corona mới được quay phim-4
"Thanh trâm hành"

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch phải đạt 100 điểm bài thi Virus Corona mới được quay phim-5
"Hữu Phỉ"

Theo thống kế, có hơn 30 đoàn phim với khoảng 6.000 nhân viên đang lâm vào cảnh thất nghiệp vì dịch bệnh. Trong số đó có nhiều dự án được đánh giá là "bom tấn" như Hữu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác), Cảm ơn bác sĩ (Dương Mịch, Bạch Vũ), Thanh trâm hành (Dương Tử, Ngô Diệc Phàm).

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phai-dat-100-diem-bai-thi-virus-corona-moi-duoc-quay-phim-n-213734.html

Hữu Phỉ Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất