Cao Vân Tường lên tiếng xin lỗi sau một năm vướng vào scandal cưỡng dâm tập thể

Nam diễn viên Cao Vân Tường cũng cho biết bà xã Đổng Tuyền không liên quan đến vụ kiện giữa anh và công ty điện ảnh Đường Đức.

Ngày 3/4, Sina đưa tin công ty điện ảnh Đường Đức đã chính thức khởi kiện vợ chồng Cao Vân Tường và Đổng Tuyền vì vi phạm hợp đồng. Được biết, Đường Đức chính là công ty sản xuất bộ phim Ba Thanh Truyện với sự tham gia diễn xuất chính của Phạm Băng Băng và Cao Vân Tường. 

Tuy nhiên, ngay khi phim sắp lên sóng, Cao Vân Tường đã bị bắt tại Úc với tội danh cưỡng dâm tập thể. Điều này khiến cho Ba Thanh Truyện bị hoãn chiếu vô thời hạn, ảnh hưởng nghiêm trọng tới nhà sản xuất. 

Cao Vân Tường lên tiếng xin lỗi sau một năm vướng vào scandal cưỡng dâm tập thể-1
Cao Vân Tường và Phạm Băng Băng trong phim "Ba Thanh Truyện"

Trong các tài liệu tòa án được công bố, vụ kiện tranh chấp hợp đồng dự kiến ​​sẽ được xét xử công khai vào ngày 19/7. Để giảm thiểu thiệt hại, công ty Đường Đức cũng đã yêu cầu toà án phong tỏa tài sản ước tính vào khoảng 10 triệu USD của Cao Vân Tường. 

Đến chiều 4/4/2019, Cao Vân Tường đã chính thức lên tiếng sau 1 năm vướng vào scandal cưỡng dâm. Nam diễn viên bày tỏ sự hối lỗi cũng như không muốn tên tuổi vợ là Đổng Tuyền vướng vào tranh chấp pháp lý.

Cao Vân Tường lên tiếng xin lỗi sau một năm vướng vào scandal cưỡng dâm tập thể-2

Cao Vân Tường chia sẻ: "Đầu tiên tôi muốn gửi lời xin lỗi tới mọi người, vì chuyện của tôi mà mọi người đã phải phiền lòng suốt 1 năm qua.Tôi rất xin lỗi, đã khiến mọi người lo lắng. Để không ảnh hưởng tới nhiều việc, trước đây tôi chưa từng lên tiếng, nhưng theo như những tin tức gần đây, tôi buộc phải nhấn mạnh rằng: người Đường Đức khởi kiện là tôi Cao Vân Tường, Đổng Tuyền không phải là bị cáo.

Tất cả mọi chuyện đều do tôi gây ra, tôi vẫn luôn tích cực hợp tác để giải quyết. Cảm ơn mọi người đã quan tâm, tôi cũng hi vọng những người thân yêu và người vô tội không bị liên lụy bởi chuyện này".

Cao Vân Tường lên tiếng xin lỗi sau một năm vướng vào scandal cưỡng dâm tập thể-3
Cao Vân Tường và bà xã Đổng Tuyền

Tháng 3/2018, Cao Vân Tường bị một người phụ nữ gốc Hoa khởi kiện với tội danh cưỡng dâm tập thể tại Úc. Ngay lập tức, nam diễn viên nổi tiếng đã bị bắt giữ để điều tra. Sau hơn 1 năm, vụ án vẫn chưa đi đến hồi kết. Nhiều thông tin cho rằng Cao Vân Tường hiện đang lâm vào tình cảnh khó khăn khi không có thu nhập, tài sản đều chi trả cho việc theo đuổi kiện tụng.

Nam diễn viên Mị Nguyệt Truyện kết hôn cùng người đẹp Đổng Tuyền vào năm 2011 và có với nhau 1 con gái. Hiện tại, Đổng Tuyền đã quay trở về Trung Quốc tiếp tục đóng phim để trang trải chi phi sinh hoạt cho chồng tại Úc.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-van-tuong-xin-loi-sau-scandal-cuong-dam-tap-the-n-180321.html

Cao Vân Tường Đổng Tuyền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao