Jack bị tố có con bí mật

Cặp bạn thân Jack - Quang Hải: Sinh cùng ngày, cùng drama 'bắt cá nhiều tay'

Hay là Quang Hải chỉ cách giúp Jack vượt qua "sóng gió" lần này được "khum"?

Khuya ngày 07/08, cả cõi mạng dậy sóng bởi drama Jack đã có con với nữ chính MV Sóng Gió - Thiên An nhưng vẫn qua lại với nhiều gái xinh khác.

Giữa lúc dân mạng còn chưa kịp nghỉ ngơi sau cả đêm dài hóng hớt, netizen lại tiếp tục phát hiện ra sự liên quan đầy thú vị giữa Jack và "trai hư" nổi tiếng làng bóng: Quang Hải.

Cặp bạn thân Jack - Quang Hải: Sinh cùng ngày, cùng drama bắt cá nhiều tay-1
Jack và Thiên An

Cụ thể, trong một tấm hình hồi 2020, chủ tịch Văn Toàn đã vô tình tiết lộ Jack và Quang Hải có cùng ngày sinh là 12/4/1997.

Nếu trước đây, hai chàng trai chỉ có duy nhất 1 điểm chung này, thì giờ đây, danh sách này đã được bổ sung thêm 1 mục: cùng bị tố "bắt cá nhiều tay" với các tình tiết na ná nhau.

Cặp bạn thân Jack - Quang Hải: Sinh cùng ngày, cùng drama bắt cá nhiều tay-2
Tấm ảnh tiết lộ Jack và Quang Hải sinh cùng ngày 12/4/1997 do Văn Toàn đăng lên

Trong bài bóc phốt dài của T.V, cô nàng tố Jack qua lại cùng lúc với mình và 2 cô gái khác là Thiên An và T.Q. Đáng chú ý, T.V còn tiết lộ Thiên An và Jack đã sống chung, có con với nhau từ lâu. "Trai hư" này luôn biết tận dụng thời gian để đưa cô nàng về nhà khi Thiên An vắng mặt khiến không một ai trong số họ biết được sự việc.

Dù rằng những thông tin T.V tiết lộ chưa được xác thực, song, dân tình vẫn được 1 phen hít hà drama quên cả ngủ.

Cặp bạn thân Jack - Quang Hải: Sinh cùng ngày, cùng drama bắt cá nhiều tay-3
Drama của Jack dù chưa được xác thực xong vẫn khiến netizen xôn xao bàn tán

Còn nhớ, giữa tháng 6/2020, Quang Hải bất ngờ bị hack nick Facebook. Sau đó, hacker tung lên hàng loạt những tin nhắn yêu đương rối rắm của nam thần làng bóng.

Nào là khen em kia xinh, muốn đưa em nọ đi nhún nhảy hồ Tây trên con xe Mẹc bóng loáng cho đến nhờ anh em "check" xem cô này cô kia có okila với hàng loạt cái tên gái xinh như H.M, T, M.L,... được đề cập.

Đáng chú ý, thời điểm đó Quang Hải vẫn đang hạnh phúc bên bạn gái Huỳnh Anh càng làm netizen choáng váng hơn hết. Ngay lập tức, anh chàng được netizen cho vào list "trai hư" liền tay.

Cặp bạn thân Jack - Quang Hải: Sinh cùng ngày, cùng drama bắt cá nhiều tay-4
Tháng 6/2020, Quang Hải bị lộ hàng loạt tin nhắn "check" gái xinh trong khi đang quen Huỳnh Anh

Về phần mối quan hệ của Jack và Quang Hải, có thể thấy cặp bài trùng vô cùng thân thiết với nhau cả trên MXH lẫn ngoài đời.

Lúc Quang Hải vừa chia tay bạn gái, Jack đã nhanh nhẹn rủ rê người anh em tham gia trận bóng từ thiện của mình, trả lại cho fans loạt ảnh thắm thiết tình anh em.

Đầu năm 2021 này, hai "trai hư" cũng không quên tề tựu đón năm mới cùng nhau. Trong những tấm ảnh check-in chúc mừng năm mới, cặp đôi cũng tựa đầu vào nhau vô cùng khăng khít.

Cặp bạn thân Jack - Quang Hải: Sinh cùng ngày, cùng drama bắt cá nhiều tay-5
Cái nhìn đầy tình cảm Quang Hải dành cho Jack

Cặp bạn thân Jack - Quang Hải: Sinh cùng ngày, cùng drama bắt cá nhiều tay-6
Jack và Quang Hải cùng đón năm mới bên bè bạn

Không biết đây có phải là sự tình cờ hay không, chỉ biết drama của Jack giờ này căng đét với hàng loạt tình tiết và nhân vật mới xuất hiện. Hay là Quang Hải chỉ cách giúp Jack vượt qua "sóng gió" lần này được "khum"?

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cap-ban-than-jack-quang-hai-sinh-cung-ngay-12-4-1997-nguyen-dinh-chung-mot-loai-drama-bat-ca-nhieu-tay-162210808122203349.htm

jack Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật