Cặp chị em Á hậu Việt Nam làm dâu hào môn, giờ là mẹ bỉm ăn mặc 'toát mùi tiền'

Những màn "đọ" đồ hiệu đắt đỏ của 2 chị em nhà họ Ngô cũng luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trong showbiz có một cặp chị em gái cùng đoạt giải Á hậu 1 tại hai cuộc thi lớn nhất cả nước là Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, hai chân dài độc nhất vô nhị này không ai khác chính là Ngô Trà My (1992) và Ngô Thanh Thanh Tú (1994). Cả dù sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh, chiều cao ấn tượng (riêng Thanh Tú cao đến 1m81) nhưng cả Trà My và Thanh Tú đều từ chối thi quốc tế sau khi đăng quang.

Trà My đã từ chối "xuất khẩu" đi thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016 và gây bất ngờ khi vội "lên xe hoa" cùng với bạn trai hơn 13 tuổi sau khi đăng quang chỉ vài tháng. Trong khi đó, cô em Ngô Thanh Thanh Tú cũng từ chối đại diện Việt Nam thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018 mà lựa chọn trở thành một BTV. Sau đó không lâu, cô em gái của Trà My cũng theo chồng về dinh. Được biết, cô kết hôn với một doanh nhân hơn cô đến 16 tuổi và đã có một đời vợ - Nguyễn Thành Phương.

Cặp chị em Á hậu Việt Nam làm dâu hào môn, giờ là mẹ bỉm ăn mặc toát mùi tiền-1

Hiện tại, cả 2 chị em đều có cuộc sống viên mãn bên gia đình nhỏ với chồng doanh nhân. Cả Trà My và Thanh Tú đều đã làm mẹ 2 con. Cặp chị em hiện tại cũng có nhiều điểm chung giống nhau về cả phong cách thời trang. Cụ thể, Trà My và Thanh Tú đều ưa chuộng style ngọt ngào, thanh lịch khi ứng dụng những chiếc váy nhẹ nhàng bay bổng để xuất hiện ở những sự kiện mà cả hai cùng góp mặt. Đặc biệt, có một cuộc sống nhung lụa, cặp chị em xinh đẹp gốc Hà thành còn sở hữu BST hàng hiệu xa xỉ, ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa ghen tỵ.

Cặp chị em Á hậu Việt Nam làm dâu hào môn, giờ là mẹ bỉm ăn mặc toát mùi tiền-2
Trà My và Thanh Tú hiện đều có hôn nhân viên mãn bên chồng doanh nhân. Cả 2 có cuộc sống nhung lụa, được chồng yêu chiều hết mực.

Cặp chị em Á hậu Việt Nam làm dâu hào môn, giờ là mẹ bỉm ăn mặc toát mùi tiền-3
Có lẽ nhờ cuộc sống viên mãn nên chị em Trà My và Thanh Tú vẫn luôn giữ được ngoại hình rạng rỡ. Cả 2 vừa có dịp cùng xuất hiện trong một khoảnh khắc mới đây. Có thể thấy, cặp chị em Á hậu vẫn giữ được ngoại hình xinh đẹp dù đã làm mẹ 2 con.

Cặp chị em Á hậu Việt Nam làm dâu hào môn, giờ là mẹ bỉm ăn mặc toát mùi tiền-4
Trong buổi tiệc sinh nhật của con trai đầu lòng nhà Thanh Tú cách đây vài ngày, chị em Trà My và Thanh Tú cũng có dịp chung khung hình. Hai chị em diện trang phục màu trắng kem sang trọng nhưng vẫn mix & match khá trẻ trung.

Cặp chị em Á hậu Việt Nam làm dâu hào môn, giờ là mẹ bỉm ăn mặc toát mùi tiền-5
Trong những lần "đọ sắc" bên nhau trước đây, chị em nhà Trà My cũng thường xuất hiện với trang phục ton sur ton, luôn có những cách mix & match đồng điệu với những bộ váy sang trọng. Đặc biệt, những màn "đọ" đồ hiệu đắt đỏ của 2 chị em nhà họ Ngô cũng luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cặp chị em Á hậu Việt Nam làm dâu hào môn, giờ là mẹ bỉm ăn mặc toát mùi tiền-6
Có cuộc sống viên mãn, được chồng cưng chiều hết mực, cặp chị em xinh đẹp quê Hà thành cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi mua sắm những món đồ xa xỉ, khiến ai nấy không khỏi ghen tỵ.

Cặp chị em Á hậu Việt Nam làm dâu hào môn, giờ là mẹ bỉm ăn mặc toát mùi tiền-7
Đặc biệt, Trà My còn từng làm dân tình dậy sóng khi "than khổ" khi chồng bắt mỗi ngày đeo một chiếc túi và còn phải là da cá sấu.

Cặp chị em Á hậu Việt Nam làm dâu hào môn, giờ là mẹ bỉm ăn mặc toát mùi tiền-8
Thanh Tú và Trà My từng có khoảnh khắc cùng hẹn hò với chiếc túi Hermès da cá sấu đắt đỏ bậc nhất làng thời trang, giá của một chiếc túi đã có mức hơn 2 tỷ đồng. Có thể nói đây là một trong những màn đọ hàng hiệu của đắt đỏ nhất của chị em nhà Tú và My.

Cặp chị em Á hậu Việt Nam làm dâu hào môn, giờ là mẹ bỉm ăn mặc toát mùi tiền-9
​​​​​​Không những thế, chị em My và Tú cũng sở hữu nhiều chiếc túi hiệu đôi với nhau. Điển hình là chiếc túi Constance của Hermès với tông màu hồng anh đào ngọt ngào - một trong những dòng túi có số lượng khan hiếm và được giới sành hàng hiệu săn đón. Được biết, giá của chiếc túi này có giá trên dưới 20.000 USD (tuỳ màu).

Cặp chị em Á hậu Việt Nam làm dâu hào môn, giờ là mẹ bỉm ăn mặc toát mùi tiền-10
Dòng túi Hermès Kelly đặc trưng của nhà Hermès có giá hàng chục triệu cũng được chị em Trà My và Thanh Tú "tậu" về. Trong khi Trà My yêu thích màu hồng ngọt ngào, Thanh Tú chọn màu kem thanh lịch.

Cặp chị em Á hậu Việt Nam làm dâu hào môn, giờ là mẹ bỉm ăn mặc toát mùi tiền-11
2 người đẹp 9X cũng từng diện túi đôi này đến sự kiện. Không chỉ visual lung linh của 2 chị em mà cả 2 chiếc túi trăm triệu cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Cặp chị em Á hậu Việt Nam làm dâu hào môn, giờ là mẹ bỉm ăn mặc toát mùi tiền-12
Chị em Trà My và Thanh Tú cũng luôn thể hiện sự đồng điệu về gu thời trang khi luôn có những item giống nhau. Không chỉ dừng lại ở những chiếc túi, Trà My và Thanh Tú còn sở hữu những item quần áo xa xỉ. Trong đó có thể kế đến chiếc áo len từ nhà Christian Dior được đông đảo các nàng dâu hào môn ưa chuộng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cap-chi-em-a-hau-duy-nhat-viet-nam-tu-choi-thi-quoc-te-ve-lam-dau-hao-mon-gio-la-me-bim-an-mac-toat-mui-tien-a594085.html

Ngô Thanh Thanh Tú Ngô Trà My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao