Cặp chị em Việt gây bão nhờ nhan sắc hơn người, biết được số tuổi dân tình còn choáng hơn

Cách nhau tới 9 tuổi nhưng hai chị em Phương Anh và Phương Uyên khiến nhiều người lầm tưởng sinh đôi.

Mới đây, một cặp chị em người Việt gây xôn xao mạng xã hội khi bất ngờ xuất hiện trên một số trang tin quốc tế. Nội dung các bài viết hết lời ngợi khen nhan sắc của hai chị em.

"Cặp chị em Việt xinh đẹp, nóng bỏng khiến cư dân mạng không biết nên chọn chị hay em", "Hai nữ sinh nhan sắc ấn tượng có thể làm bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên"... đó là một số tít bài mà báo đã đặt.

Cặp chị em Việt gây bão nhờ nhan sắc hơn người, biết được số tuổi dân tình còn choáng hơn-1
Cặp chị em Việt gây bão thế giới nhờ nhan sắc nổi trội.

Theo tìm hiểu, hai chị em là Phương Anh (SN 1997) và Phương Uyên (SN 2006) đến từ Hà Nội. Ngoài cùng sở hữu nhan sắc đẹp như nhau, nhìn họ nhiều người lầm tưởng là sinh đôi. Dù kém chị 9 tuổi song nhìn Phương Uyên trông chững chạc hơn tuổi thật, còn Phương Anh lại như "lão hóa ngược" nên nhìn hai chị em "xêm xêm" nhau.

Cặp chị em Việt gây bão nhờ nhan sắc hơn người, biết được số tuổi dân tình còn choáng hơn-2Phương Anh là chị.

Cặp chị em Việt gây bão nhờ nhan sắc hơn người, biết được số tuổi dân tình còn choáng hơn-3
Em gái Phương Uyên.

Nói riêng về bản thân, Phương Uyên cũng thừa nhận phong cách của cô đúng là có hơi người lớn. Tuy nhiên chỉ lúc đi chơi cô nàng mới lên đồ "già dặn", còn bình thường vẫn ăn mặc đúng lứa tuổi học sinh.

Ngoài tình chị em, họ còn thân thiết với nhau như hai người bạn. Trong mắt cô em, chị gái là người luôn biết nhường nhịn và bảo vệ mình. Dù đôi khi cả hai có xảy ra mâu thuẫn song Phương Anh và Phương Uyên thường làm lành rất nhanh.

Cặp chị em Việt gây bão nhờ nhan sắc hơn người, biết được số tuổi dân tình còn choáng hơn-4
Hai chị em cách nhau 9 tuổi.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-chi-em-noi-tieng-nho-nhan-sac-hon-nguoi-n-210160.html

hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất