Cặp diễn viên của Chuyện Đời Bác Sĩ trở lại 'ăn đứt' các đàn chị

Trong khi dàn diễn viên nữ của bộ phim "Chuyện Đời Bác Sĩ" đều có sự trở lại không mấy ấn tượng thì Cho Yi Hyun và Bae Hyun Sung lại đang chứng minh được sức hút và giá trị của mình.

Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ) đã làm khuấy đảo màn ảnh nhỏ xứ Hàn với 2 phần lần lượt vào năm 2020 và 2021. Bộ phim đạt được thành công vang dội nhờ nội dung hấp dẫn, sâu sắc cùng sự thể hiện tuyệt vời của dàn diễn viên chính đầy tài năng.

Cặp diễn viên của Chuyện Đời Bác Sĩ trở lại ăn đứt các đàn chị-1

Bên cạnh những cái tên “gạo cội” như Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok, Jung Kyung Ho thì Chuyện Đời Bác Sĩ đã giới thiệu rất nhiều ngôi sao mới như Jeon Mi Do, Shin Hyun Been, Ahn Eun Jin, Cho Yi Hyun và Bae Hyun Sung. 

Sau khi bộ phim kết thúc phần 2, nhiều diễn viên đã may mắn có được những dự án tiếp theo ngay sau đó. Đặc biệt, hai ngôi sao trẻ là Cho Yi Hyun (vai Jang Yun Bok) và Bae Hyun Sung (vai Jang Hong Do) đang để lại rất nhiều ấn tượng và trở thành “hiện tượng” của giới giải trí xứ sở kim chi.

Cặp diễn viên của Chuyện Đời Bác Sĩ trở lại ăn đứt các đàn chị-2

Cho Yi Hyun có hai tác phẩm đáng chú ý sau khi kết thúc Chuyện Đời Bác SĩSchool 2021All Of Us Are Dead. Dù School 2021 không mấy thành công nhưng đó cũng là một vai chính giúp nữ diễn viên được công chúng biết tới nhiều hơn và trở thành bàn đạp cho sự bùng nổ cùng với All Of Us Are Dead.

Bộ phim về đề tài kinh dị, xác sống được sản xuất bởi Netflix này đã gây “bão” khắp toàn cầu, leo lên vị trí số 1 Bảng xếp hạng ngay khi công chiếu. All Of Us Are Dead nhận được nhiều yêu mến nhờ nội dung kịch tính, hấp dẫn, nhiều bài học sâu sắc và được bàn tán khắp mọi nơi. 

Cặp diễn viên của Chuyện Đời Bác Sĩ trở lại ăn đứt các đàn chị-3

Nhờ bộ phim này mà một loạt ngôi sao trẻ đã có cơ hội vụt sáng. Tuy nhiên, trong khi nữ chính Park Ji Hoo nhận nhiều ý kiến trái chiều về diễn xuất thì Cho Yi Hyun mới là cái tên được yêu mến và chú ý nhiều hơn.

Đảm nhận một nhân vật khá khó khi vừa lạnh lùng, vừa mang nhiều tổn thương, diễn biến tâm lý phức tạp nhưng cũng có một tấm lòng vô cùng cao cả, luôn biết hy sinh vì mọi người, Cho Yi Hyun đã hoàn thành tốt và gây được ấn tượng mạnh mẽ.

Cặp diễn viên của Chuyện Đời Bác Sĩ trở lại ăn đứt các đàn chị-4

Sau bộ phim này, nữ diễn viên sinh năm 1999 đang được coi là ngôi sao sáng giá với tiềm năng phát triển cực lớn.

“Em trai” của Cho Yi Hyun là Bae Hyun Sung cũng đang được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây.

Bae Hyun Sung hiện đang đảm nhận vai Jung Hyun trong bộ phim đình đám Our Blues. Jung Hyun là một học sinh giỏi, ngoan ngoãn nhưng lại sơ suất làm cô bạn thân có bầu.

Cặp diễn viên của Chuyện Đời Bác Sĩ trở lại ăn đứt các đàn chị-5

Tuy nhiên, cậu ấy lại vô cùng trách nhiệm, liên tục khuyên bạn gái đừng bỏ đứa bé, sẵn sàng bỏ học để  lo lắng cho “gia đình nhỏ” của mình.

Vẻ ngoài cực kỳ điển trai cùng những câu nói đậm chất “soái ca ngôn tình” của Bae Hyun Sung đang làm khán giả cực kỳ mê mẩn. Giữa một “rừng” các ngôi sao đình đám nhưng nam diễn viên trẻ vẫn không hề lu mờ và tạo được dấu ấn riêng cho mình.

Cặp diễn viên của Chuyện Đời Bác Sĩ trở lại ăn đứt các đàn chị-6

Sự thành công của các diễn viên trẻ càng được ghi nhận khi chứng kiến một loạt “đàn chị” cũng bước ra từ Chuyện Đời Bác Sĩ phải gặp thất bại. 

Shin Hyun Been liên tục nhận phim nhưng đều “flop” thảm. Bộ phim Reflection Of You của cô ấy đóng với Go Hyun Jung chỉ đạt rating trung bình 2,6%.

Cặp diễn viên của Chuyện Đời Bác Sĩ trở lại ăn đứt các đàn chị-7

Monstrous - tác phẩm được chiếu trên TVING là sự trở lại mới đây của nữ diễn viên dù được kỳ vọng nhưng lại bị nhận rất nhiều lời phê bình về nội dung lê thê, thiếu hấp dẫn.

Ahn Eun Jin cũng nhận phải thất bại nặng nề khi bộ phim Only One Person của cô không mấy được khán giả quan tâm, rating trung bình thậm chí chỉ đạt 0,8%.

Cặp diễn viên của Chuyện Đời Bác Sĩ trở lại ăn đứt các đàn chị-8

Không quá “thảm” như hai đồng nghiệp ở trên nhưng Jeon Mi Do lại gây nhiều tranh cãi do vai diễn “tiểu tam” trong bộ phim Thirty-Nine.

Nhiều người đánh giá đây là sự lựa chọn sai lầm của cô ấy và bất chấp có cả sự tham gia của Son Ye Jin thì bộ phim cũng chỉ đạt rating trung bình là 6,5% và những lời chê bai nội dung khó ngấm.

Cặp diễn viên của Chuyện Đời Bác Sĩ trở lại ăn đứt các đàn chị-9

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-dien-vien-cua-chuyen-doi-bac-si-tro-lai-an-dut-dan-chi-n-305122.html

Hospital Playlist

Tin tức mới nhất