Cảnh òa khóc trong 'Hospital Playlist 2' được khen 'thực tế đến phát điên'

Cảnh nhân vật Ik Sun gặp lại "tình cũ" Jun Wan sau khi chia tay khiến người xem có nhiều cảm xúc

Hospital Playlist 2 vẫn liên tục dẫn đầu trong top thương hiệu phim nhờ vào kịch bản ý nghĩa và chân thật của mình. Mới đây trong tập 5 của phim, phân cảnh Lee Ik Sun (Kwak Sun Young) òa khóc khi gặp lại bạn trai Kim Jun Wan (Choi Kyung Ho) sau 1 năm xa cách đã khiến người xem không khỏi nghẹn ngào.

Cụ thể, Ik Sun sau khi nghe anh trai nói về sự mệt mỏi của bạn trai Jun Wan đã quyết định chia tay anh bằng lý do bản thân thích người khác. Ik Sun không muốn vì khoảng cách yêu xa mà cả hai mệt mỏi nên tìm cách cắt bỏ mối tình một cách nhanh nhất. Nhận tiếng xấu về mình chứ nhất quyết không muốn Kim Jun Wan tiếp tục nuôi hy vọng đợi bạn gái.

Cảnh òa khóc trong Hospital Playlist 2 được khen thực tế đến phát điên-1

Thời điểm chia tay bạn trai Ik Sun cũng hoảng hốt phát hiện ra gan của mình có vấn đề nghiêm trọng và buộc phải trở về Hàn để xét nghiệm cho trường hợp xấu nhất. Cô gặp lại Jun Wan tại cửa ra vào phòng cấp cứu, đúng tại nơi 1 năm cả hai chia tay nhau để Ik Sun đi du học.

Cảnh òa khóc trong Hospital Playlist 2 được khen thực tế đến phát điên-2

Điểm khác biệt ở phân cảnh này chính là Ik Sun chết lặng, òa khóc trong xe khi nhìn thấy bóng dáng của Jun Wan đang tiến lại gần. Cuối cùng Jun Wan vẫn không thể nhìn được người ngồi trong xe mà phải đi gấp vì ca mổ.

Cảnh òa khóc trong Hospital Playlist 2 được khen thực tế đến phát điên-3Cảnh òa khóc trong Hospital Playlist 2 được khen thực tế đến phát điên-4

Thời gian ngưng đọng, người xem chỉ còn nghe thấy tiếng nức nở của nhân vật Ik Sun. Cô khóc vì nhung nhớ bạn trai, vì tội lỗi và cũng vì ngăn bản thân không chạy ùa vào lòng anh. Diễn xuất đi từ ngỡ ngàng đến nghẹn ngào của nữ diễn viên Kwak Sun Young thành công chinh phục trái tim của khán giả.

Cảnh òa khóc trong Hospital Playlist 2 được khen thực tế đến phát điên-5Cảnh òa khóc trong Hospital Playlist 2 được khen thực tế đến phát điên-6

Hàng loạt bình luận bên dưới phân cảnh đều khen ngợi sự thực tế mà đoạn phim xây dựng và vô cùng cảm động trước cách thể hiện của các nhân vật.

- Trái tim tôi thật sự đau khi xem cảnh này, nó thực tế đến phát điên

- Đây chính xác là tôi khi vô tình gặp lại bạn trai cũ mà tôi rất yêu

- Phân cảnh không hề có thoại nhưng nó đau đến xé lòng

- Ik Sun diễn tốt quá, tôi đã nghẹn ngào theo

- Cái kính xe tốt quá, người bên ngoài không nhìn rõ được bên trong. Tôi ghét cái kính xe.

- Cô ấy gặp lại người mình yêu chỉ sau vài ngày chia tay, nghĩ mà xem phải đau lòng như thế nào.

- Ik Jun đã theo dõi tình yêu của họ nên tôi nghĩ anh ấy sẽ gắn kết cặp đôi lại thôi. Mong họ có kết thúc đẹp.

- Phân cảnh thực tế của các cặp đôi yêu xa đấy. Họ thậm chí còn không chia tay tử tế. Đây là lần đầu sau 1 năm yêu nhau gặp lại.

- Bắt đầu ở cửa cấp cứu và kết thúc cũng ở đó. Tôi thật sự rất buồn.

Hospital Playlist 2 tiếp tục lên sóng vào thứ 5 hàng tuần và được cập nhật thông tin tại 2Sao.

 

 

Thư Viên
Theo VietNamNet


Hospital Playlist

Tin tức mới nhất