Khi chưa đạt Á quân Tuyệt đỉnh song ca, Hà My tự nhận mình nhạt nhẽo, thiếu điểm nhấn

Đêm nhạc của cặp đôi Á quân Tuyệt đỉnh song ca Hà My và Duy Đạt tại Hà Nội nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Tối qua (2/11), cặp đôi Á quân 2 của Tuyệt đỉnh song ca 2018 Hà My - Duy Đạt đã tổ chức minishow tại Hà Nội. 

Sau nửa tháng bước ra khỏi cuộc thi, sức hút của Hà My - Duy Đạt vẫn không giảm sút, minh chứng là đêm nhạc chật kín khán giả tới xem và cổ vũ.

Khi chưa đạt Á quân Tuyệt đỉnh song ca, Hà My tự nhận mình nhạt nhẽo, thiếu điểm nhấn-1

Khi chưa đạt Á quân Tuyệt đỉnh song ca, Hà My tự nhận mình nhạt nhẽo, thiếu điểm nhấn-2

Mở đầu chương trình, cặp đôi dành tặng khán giả 2 ca khúc: Yêu thương mong manh, Mẹ tôi. Giọng hát cao vút, giàu cảm xúc cùng biểu cảm tình tứ của Duy Đạt - Hà My đã nhanh chóng chạm tới trái tim người nghe.

Ở phần giao lưu với MC, khi được hỏi về "mối lương duyên" giữa Hà My và Duy Đạt, nữ ca sĩ xinh đẹp trả lời:

"Tôi và Đạt không hề biết nhau vì một người Bắc một người Nam. Tôi tham gia Tuyệt đỉnh song ca cũng vô cùng tình cờ.

Vào một buổi sáng, tôi có ý định đi chụp ảnh trên hồ Tây và trong lúc chưa đến giờ chụp ảnh tôi thấy buổi tuyển sinh chương trình đó và nghĩ ‘thôi mình đang xinh đẹp, đang make-up, quần áo rất là chỉn chu thì mình vào đăng ký'.

Tôi đăng ký với tinh thần vô tư, thoải mái không ngờ may mắn đã mỉm cười với mình.

Khi chưa đạt Á quân Tuyệt đỉnh song ca, Hà My tự nhận mình nhạt nhẽo, thiếu điểm nhấn-3

Khi đi thi tôi đi một mình và Đạt trong Nam cũng vậy. Anh giám đốc âm nhạc Minh Vy đã xem lại những clip của chúng tôi từ vòng sơ tuyển và đã nghe ra được hai cái màu giọng này. Tôi không hiểu tại sao đôi tai của anh lại có thể thần thánh được như thế rồi anh đã kết đôi cho tôi và Đạt”.

Ngoài ra nữ ca sĩ còn tâm sự về những khó khăn khi tổ chức một đêm nhạc riêng: “Tôi ước mơ có một đêm nhạc riêng cho mình nhưng tôi ngại vì bản thân chưa có điểm nhấn, chưa tham gia một cuộc thi nào để có giải và lấy cớ tổ chức đêm nhạc dành tặng cho người thân và bạn bè.

Khi chưa đạt Á quân Tuyệt đỉnh song ca, Hà My tự nhận mình nhạt nhẽo, thiếu điểm nhấn-4Khi chưa đạt Á quân Tuyệt đỉnh song ca, Hà My tự nhận mình nhạt nhẽo, thiếu điểm nhấn-5

Năm nay là một năm thành công đối với tôi. Tôi được giải Á quân Tuyệt đỉnh song ca, tôi lấy cớ đó để làm đêm nhạc tuy nhiên một người Bắc một người Nam cũng gặp phải nhiều khó khăn.

Đạt ở ngoài này không có một người bạn nào cả, không người thân nên Đạt nói với tôi: ‘My ơi Đạt phải nhờ My, Đạt sẽ ra tập luyện cùng còn những khâu khác My giúp Đạt với'.

Tôi liền đồng ý vì muốn làm một đêm nhạc kỷ niệm chứ không mang tính chất kinh doanh để lấy tiền”.

Khi chưa đạt Á quân Tuyệt đỉnh song ca, Hà My tự nhận mình nhạt nhẽo, thiếu điểm nhấn-6Khi chưa đạt Á quân Tuyệt đỉnh song ca, Hà My tự nhận mình nhạt nhẽo, thiếu điểm nhấn-7

Khi chưa đạt Á quân Tuyệt đỉnh song ca, Hà My tự nhận mình nhạt nhẽo, thiếu điểm nhấn-8

Đêm nhạc được diễn ra trong không khí ấm cúng, vui vẻ và thân tình. Bên cạnh các phần biểu diễn của hai nhân vật chính, minishow còn có sự tham dự của Sèn Hoàng Mỹ Lam – Quán quân Sao Mai 2017 dòng dân gian, Sao Mai Ngọc Ký,…

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-a-quan-tuyet-dinh-song-ca-ha-my-duy-dat-lam-minishow-n-168409.html

Tuyệt Đỉnh Song Ca Hà My

Tin tức mới nhất