Thí sinh được cho là cài cắm vào The Voice Kids khiến các HLV bật khóc

Trong khi Bảo Anh bật khóc thì Soobin Hoàng Sơn lại bật cười trước cậu bé Minh Chiến.

The voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 tuần này sẽ lên sóng tập 7, đêm thi thứ hai của vòng Đối đầu.

Khán giả tiếp tục được thưởng thức những tiết mục được dàn dựng công phu từ các HLV và thí sinh. Mỗi đội sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau cùng với sự cố vấn của dàn nghệ sĩ đầy tâm huyết Hồ Quỳnh Hương, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Dương Triệu Vũ.

Trong teaser tập 7, bộ ba Gia Bảo, Gia Hân và Tấn Đạt team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường sẽ dự thi vòng Đối đầu với một ca khúc vô cùng sôi động. Phần Rap được sáng tác mới dành riêng cho lứa tuổi của các bé tuy có nội dung gần gũi nhưng câu chữ, giai điệu luyến láy khiến cả 3 khá khó khăn để học

Ngay khi tập với 2 HLV và cố vấn Hồ Quỳnh Hương, Tấn Đạt quên lời bài hát ở đoạn Rap “khó nhằn” khiến cả Gia Bảo, Gia Hân cũng quên bài theo khiến tất cả phải bắt đầu tập luyện lại từ đầu.

Thí sinh được cho là cài cắm vào The Voice Kids khiến các HLV bật khóc-1

Team Bảo Anh - Khắc Hưng còn tiếp tục màn so tài của bộ ba Anh Khôi - Thanh Vân - Minh Chiến với ca khúc Đứa bé. Đây là một ca khúc rất ý nghĩa và cảm xúc mà cặp HLV muốn học trò lấy nước mắt của người nghe.

Thí sinh được cho là cài cắm vào The Voice Kids khiến các HLV bật khóc-2

Xuất hiện trên sân khấu, cả ba bé sẽ mang đến một màn trình diễn ấn tượng, mỗi bé đều sở hữu những thế mạnh riêng nhưng khi hòa quyện lại với nhau đã tạo nên một chiếc áo mới cho ca khúc này.

Trong khi Bảo Anh bật khóc thì Soobin Hoàng Sơn lại bật cười nức nở trước nét mặt diễn sâu của cậu bé 11 tuổi Minh Chiến vì rất giống "ông cụ non" khi hát. HLV Lưu Hương Giang cũng hài hước cho rằng nét mặt khi hát như "40 tuổi".

Thí sinh được cho là cài cắm vào The Voice Kids khiến các HLV bật khóc-3Thí sinh được cho là cài cắm vào The Voice Kids khiến các HLV bật khóc-4

Đặc biệt, sự lém lỉnh đáng yêu của cậu bé khi trả lời câu hỏi khiến Hồ Hoài Anh và khán giả phải bật cười. Trước đó, tại vòng Giấu mặt, Minh Chiến chính là cậu bé "gây bão" khi là khán giả được lên sân khấu thử giọng và chính thức về team Bảo Anh - Khắc Hưng.

Chưa dừng lại ở đó, khán giả sẽ có những giây phút đồng cảm, rơi nước mắt với HLV khi phải chia tay với những thí sinh tiếp theo.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-chien-the-voice-kids-khien-cac-hlv-bat-khoc-n-168365.html

The Voice kids Soobin Hoàng Sơn Bảo Anh

Tin tức mới nhất