Đang đàn hát, cặp đôi bất ngờ lột đồ diễn cảnh 18+ trên sân thượng

Hành động của cặp đôi khiến người chứng kiến cũng phải lắc đầu chán nản.

Thời gian qua, việc các cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng không còn là chuyện hiếm gặp. Nếu chỉ dừng lại ở cái nắm tay, nụ hôn má sẽ chẳng có vấn đề gì.

Nhưng nhiều đôi trẻ chẳng ngần ngại, ngang nhiên diễn cảnh nóng giữa thanh thiên bạch nhật làm ai chứng kiến cũng phải sốc nặng.

Đang đàn hát, cặp đôi bất ngờ lột đồ diễn cảnh 18+ trên sân thượng-1
Ban đầu cả 2 đang đàn hát vui vẻ trên sân thượng.

Đang đàn hát, cặp đôi bất ngờ lột đồ diễn cảnh 18+ trên sân thượng-2
Đang đàn hát, cặp đôi bất ngờ lột đồ diễn cảnh 18+ trên sân thượng-3
Sau đó họ cất đàn, lột quần áo làm chuyện mờ ám phía sau bức tường.

Mới đây, thêm cách hành xử của một cặp đôi đang trở thành đề tài gây tranh cãi. Hình ảnh ghi lại, nam và nữ chính ngồi trên sân thượng đàn hát rất vui vẻ.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, cả 2 đã quyết định để đàn sang một bên, cởi đồ và có hành động mờ ám phía sau bức tường chắn. Nếu họ làm việc này ở một nơi kín đáo sẽ không có vấn đề gì nhưng cả 2 lại làm chuyện ấy trên sân thượng - nơi dễ dàng bị người khác bắt gặp.

Đang đàn hát, cặp đôi bất ngờ lột đồ diễn cảnh 18+ trên sân thượng-4

Cách đây ít ngày, hình ảnh một đôi nam nữ vô tư quan hệ tình dục trong công viên ở Hà Nội cũng từng gây tranh cãi cực lớn. Hình ảnh ghi lại, sau một hồi nhìn ngó xung quanh, cả 2 thản nhiên "nhún nhảy" như chốn không người. 

Trong lúc đang mải mê mây mưa, nam chính (mặc áo đồng phục) vẫn không quên nhìn trước ngó sau xem có người qua lại hay không. Còn cô bé trùm mũ kín đầu, đeo khẩu trang để mọi người không nhận ra. 

Dù không có người tới gần nhưng ở xung quanh vẫn có rất nhiều người qua lại và quan sát thấy. Họ chẳng cần che đậy, không ngại nơi đông người, cứ vô tư như chỉ có 2 người với nhau.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-doi-vo-tu-dien-canh-nong-tren-san-thuong-n-247563.html

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất