Cặp đôi 'chồng cú vợ tiên' đón tin vui sau 2 năm kết hôn

Cặp vợ chồng nổi tiếng này sẽ đón con đầu lòng chào đời trong năm nay.

Cuối năm 2018, đám cưới của Karna Radheya (Indonesia) và Polly Alexandria Robinson (Anh) gây bão mạng xã hội nhiều nước vì ngoại hình chênh lệch. Trong khi Karna là chàng trai được nhận xét có vẻ ngoài bình thường, Polly lại xinh đẹp, cao ráo. Nhiều dân mạng khi ấy còn ví nam chính như chàng hoàng tử ếch gặp được công chúa của đời mình.

Cặp đôi chồng cú vợ tiên đón tin vui sau 2 năm kết hôn-1

Cặp đôi gặp nhau ở Bali vào tháng 8/2017, khi Karna là huấn luyện viên lướt sóng còn Polly làm mẫu ảnh. Ban đầu, Karna không thể tin rằng cô gái xinh đẹp này sẽ yêu mình. Tuy nhiên, những cuộc gặp gỡ, trò chuyện lâu ngày đã khiến nàng mẫu ảnh dần cảm mến và dành tình cảm cho anh chàng người Indonesia.

Sau 2 năm gây bão với chuyện tình "chồng cú vợ tiên", Polly và Karna vẫn hạnh phúc, thậm chí còn mặn nồng hơn trước. Đôi trẻ thường xuyên đăng tải các hình ảnh tình tứ lên mạng xã hội. Ngoài công việc riêng, hai người sở hữu một nhà hàng nổi tiếng ở Bali có tên Luku Kitchen.

Cặp đôi chồng cú vợ tiên đón tin vui sau 2 năm kết hôn-2

Mới đây, cặp đôi gây bất ngờ khi thông báo họ sẽ đón con đầu lòng chào đời trong năm nay. Hiện cả hai đều rất háo hức.

Trên Instagram, Polly cũng lần đầu khoe ảnh bụng bầu. Có thể thấy, dù mang thai nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và mảnh mai.

Trước đó, nữ người mẫu hoàn toàn không chia sẻ thông tin mang bầu. Mỗi hình khi đăng tải trên mạng xã hội cũng được cô khéo léo che đi chiếc bụng ngày một to dần của mình.

Trước tin vui này, người thân, bạn bè, người hâm mộ đều gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

Cặp đôi chồng cú vợ tiên đón tin vui sau 2 năm kết hôn-3
Hình ảnh Polly khi mang thai.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-doi-chong-cu-vo-tien-don-tin-vui-sau-2-nam-ket-hon-n-248747.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao