Cặp 'chồng cú vợ tiên' nổi đình đám Sài thành 6 năm trước giờ sống ra sao?

Sau 6 năm về chung nhà, hiện cặp đôi đã có với nhau một cậu con trai vô cùng đáng yêu.

Cách đây 6 năm, trên mạng xã hội liên tục lan truyền ảnh cưới đặc biệt của một "cặp đôi đũa lệch". Cụ thể, nam chính trong ảnh có gương mặt biến dạng vì rất nhiều vết sẹo trong khi người vợ lại vô cùng xinh đẹp.

Nhiều người hoài nghi, vật chất chính là điều thúc đẩy cô gái chấp nhận gắn bó cuộc đời mình với chàng trai xấu xí. Nhân vật đang được nhắc tới là Trần Lâm (SN 1991) và Thu Hiền (SN 1993) đến từ TP. HCM.

Cặp chồng cú vợ tiên nổi đình đám Sài thành 6 năm trước giờ sống ra sao?-1

Không chấp nhận những suy đoán lệch lạc về chuyện tình yêu của mình, họ quyết định lên tiếng. Theo chia sẻ của chú rể, gia đình 2 bên quen nhau từ trước.

Do tự ti về ngoại hình nên Lâm chưa khi nào nghĩ chuyện sẽ lấy được một người vợ bình thường chứ nói gì đến xinh đẹp. Tuy nhiên, Hiền là người chủ động nhắn tin trò chuyện và cả hai có tình cảm với nhau lúc nào không hay.

Rất may mắn, họ được sự ủng hộ từ gia đình. Và tháng 7/2014, cặp đôi lệch ngoại hình đã quyết định về chung một nhà.

Cặp chồng cú vợ tiên nổi đình đám Sài thành 6 năm trước giờ sống ra sao?-2

"Mình không muốn nhắc lại những chuyện buồn đã qua vì cuộc sống là hướng đến tương lai. Trong mắt mình, anh ấy là người đàn ông hoàn toàn bình thường, thậm chí điển trai", Hiền chia sẻ về người bạn đời.

Theo tìm hiểu, Trần Lâm gặp tai nạn ngoài ý muốn vì bom mìn từ năm 2001, bị thương tật vĩnh viễn do bỏng đến 90% gương mặt. Bởi vậy, chuyện tình của cặp đôi đã gây tò mò trong dư luận suốt một thời gian dài.

Cặp chồng cú vợ tiên nổi đình đám Sài thành 6 năm trước giờ sống ra sao?-3

Năm 2016, niềm vui của họ nhân đôi khi con trai đầu lòng tên Jayden Nguyễn ra đời. Họ cũng quyết định sang Canada sinh sống, lập nghiệp. Công việc chính hiện tại của Hiền là làm nail (sơn móng tay), còn chồng làm việc tại một cửa hàng thịt.

Với công việc ổn định, họ có cuộc sống khá thoải mái tại trời Tây. Lâm và Hiền xác định sẽ định cư lâu dài ở nơi này

Cặp chồng cú vợ tiên nổi đình đám Sài thành 6 năm trước giờ sống ra sao?-4

“Sau bao khó khăn, bỡ ngỡ, hiện tại tôi và ông xã đã quen với cuộc sống ở đây. Công việc ổn định, kinh tế khá, con cái có điều kiện phát triển, chính phủ hỗ trợ, y tế đảm bảo… mọi thứ đều rất tốt.

Tôi nghĩ ở đâu không quan trọng, miễn sao cả gia đình quây quần hạnh phúc bên nhau. Nếu kinh tế vững rồi, khi nào nhớ có thế về thăm quê hương bản xứ", Hiền tâm sự.

Sau 6 năm bên nhau, cô nhận xét ông xã là người cộc tính, không lãng mạn nhưng rất có trách nhiệm với gia đình. Anh sẵn sàng chia sẻ với vợ việc nhà cũng như chăm sóc con cái.

Cặp chồng cú vợ tiên nổi đình đám Sài thành 6 năm trước giờ sống ra sao?-5

"Yêu, cưới đến nay là 11 năm, tình cảm của tôi và ông xã vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu. Cuộc sống vợ chồng đôi khi cũng xảy ra tranh chấp, những lúc như vậy tôi lại nhớ tới những đức tính tốt của chồng để có động lực đi tiếp.

Con người chẳng có ai hoàn hảo cả nên mỗi khi tức giận, cả 2 sẽ ngồi nói chuyện thẳng thắn để giải đáp mọi khúc mắc. Tương lai thì không dám nói trước nhưng tôi rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại", Hiền tâm sự thêm.

Cặp chồng cú vợ tiên nổi đình đám Sài thành 6 năm trước giờ sống ra sao?-6

Nói về cậu con trai đầu lòng, Hiền không nén được niềm hạnh phúc. Cô cho biết quý tử là cậu bé rất thông minh, nhanh nhẹn, nghe lời bố mẹ.

“Mình cũng không hiểu do mọi người đã ngưng phán xét hay do bản thân không quan tâm nữa mà rất lâu rồi, vết sẹo của anh Lâm không còn là vấn đề cần bàn bạc. Với tôi, thời điểm hiện tại cả gia đình yêu thương và trận trọng nhau là đủ, Hiền tâm sự.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-dua-lech-dinh-dam-sai-thanh-song-ra-sao-sau-6-nam-noi-tieng-n-218814.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao