Chụp ảnh cưới giữa đường cao tốc để đăng lên mạng, cặp đôi nhận cái kết nhớ đời

Chỉ vì muốn có một bộ ảnh độc đáo để khoe với bạn bè, cả cặp vợ chồng trẻ và studio chụp ảnh phải chịu hậu quả không ngờ.

Các cặp đôi trẻ ngày nay đều muốn có những bộ ảnh độc đáo cho ngày cưới của mình. Bởi vậy, các studio chụp ảnh không ngừng mọc lên, và cũng không ngừng sáng tạo ra các concept mới để đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên mới đây, vụ việc một studio đưa một cặp đôi trẻ lên đường cao tốc để chụp ảnh cưới nhận được nhiều sự chỉ trích từ cộng đồng mạng. Studio và hai vợ chồng này sau đó đã bị cảnh sát "sờ gáy" và phải chịu trách nhiệm vì hành động tiềm ẩn nguy hiểm của mình.

Chụp ảnh cưới giữa đường cao tốc để đăng lên mạng, cặp đôi nhận cái kết nhớ đời-1

Được biết, bộ ảnh được hai vợ chồng chụp tại đường cao tốc Hoàn Sơn, thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) vào ngày 27/4/2020.

Sau đó, studio chụp ảnh có làm một đoạn video hậu trường và đăng tải lên mạng xã hội để quảng bá, tuy nhiên, đoạn video này ngay lập tức vấp phải chỉ trích mạnh mẽ từ phía cộng đồng mạng. Thậm chí, rất nhiều người còn báo cáo vụ việc với Cục cảnh sát và studio này cuối cùng phải lên tiếng nhận lỗi.

Chụp ảnh cưới giữa đường cao tốc để đăng lên mạng, cặp đôi nhận cái kết nhớ đời-2

Tại đồn cảnh sát, studio thừa nhận đã sai phạm khi không chấp hành luật an toàn giao thông, đồng thời làm lộ danh tính của cặp vợ chồng trên mạng xã hội. Studio và cặp vợ chồng đều phải chịu mức phạt hành chính thích đáng cho hành vi nguy hiểm của mình.

Tin tức được Cục cảnh sát thông báo nhận được nhiều lượt bình luận của cộng đồng mạng: "Tụi trẻ bây giờ cứ thích làm màu mè vậy, chẳng biết tình yêu phải sâu đậm và bền lâu đến mức nào?"; "Nếu không đăng lên và bị báo cáo chắc lần sau lại tái diễn chứ gì, đúng là nhớ đời nhé"; "Cặp vợ chồng được một kỷ niệm độc đáo quá còn gì, đúng ý nhé"…

Theo Saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/cap-doi-bi-phat-vi-chup-anh-cuoi-tren-duong-cao-toc-7441453.html

ảnh cưới

Tin tức mới nhất