Cặp đôi khuyết tật nổi đình đám MXH Việt khoe ảnh cưới nét căng, đông đảo dân mạng chúc phúc

Ngày 12/3 tới đây, họ sẽ về chung một nhà. Dù đám cưới diễn ra đúng mùa dịch nhưng đôi trẻ hy vọng sẽ nhận được lời chúc phúc từ người thân, bạn bè.

Cách đây không lâu, hình ảnh về một cặp đôi khuyết tật đi chụp ảnh cưới đã nhận về sự quan tâm cực lớn của cư dân mạng. Nhân vật đang được nhắc đến có tên Nguyễn Thị Lệ Thu (SN 1993, Bắc Giang) và Đoàn Ngọc Bảo (SN 1994, Hà Nội).

Cặp đôi khuyết tật nổi đình đám MXH Việt khoe ảnh cưới nét căng, đông đảo dân mạng chúc phúc-1Cặp đôi khuyết tật nổi đình đám MXH Việt khoe ảnh cưới nét căng, đông đảo dân mạng chúc phúc-2

Nếu Thu từng gây chú ý trên mạng xã hội năm 2016 khi biết vượt lên hoàn cảnh, là động lực cho nhiều người khác thì Bảo lại nổi tiếng vì tham gia không ít hoạt động thiện nguyện dành cho người khuyết tật.

Biết Bảo khi cả 2 cùng nhau làm nhiều chương trình dành cho những chung cảnh ngộ nhưng chỉ đến khi tình cờ thấy bức ảnh anh có mặt tại You raise me up, Thu mới có ấn tượng mạnh. Tò mò, cô vào trang cá nhân chồng điều tra, càng đọc Thu càng cảm thấy ấn tượng.

Cặp đôi khuyết tật nổi đình đám MXH Việt khoe ảnh cưới nét căng, đông đảo dân mạng chúc phúc-3

"Anh trượt patin bằng một chân, đối mặt với cuộc sống đầy lạc quan. Cách anh mang lại niềm vui, mang nụ cười đến cho mọi người xung quanh... đã khiến trái tim tôi bắt đầu rung động.

Trước khi gặp anh ấy, tôi không nghĩ sẽ kết hôn với một người có hoàn cảnh giống mình. Nhưng khi tiếp xúc, định kiến ấy đã bay ra khỏi đầu lúc nào không hay", Thu kể.

Cặp đôi khuyết tật nổi đình đám MXH Việt khoe ảnh cưới nét căng, đông đảo dân mạng chúc phúc-4

Khi biết đôi trẻ có ý định kết hôn, có người chúc phúc nhưng cũng không ít người phản đối. Họ cho rằng đôi trẻ quá vội vàng. Tuy nhiên tình cảm của họ may mắn được gia đình 2 bên vun vén, ủng hộ.

Thu kể nếu cô mất 1 chân năm 10 tuổi thì ông xã bị khuyết tật bẩm sinh. Từ khi sinh ra, Bảo đã mắc bệnh phù chân voi. Gia đình chạy chữa nhiều nơi nhưng đến năm 2012, Bảo phải cắt bỏ một bên chân trái. 

Cặp đôi khuyết tật nổi đình đám MXH Việt khoe ảnh cưới nét căng, đông đảo dân mạng chúc phúc-5

Biết được khiếm khuyết cơ thể nhưng chàng trai này không khi nào nản chí. Anh học rất nhiều bộ môn đến người bình thường cũng thấy "khó nhằn" như trượt patin, bơi lội, leo núi trong nhà…

Năm 2015, 9X tham gia Thế vận hội Thể thao mùa đông dành cho người khuyết tật được tổ chức ở Hàn Quốc. Bảo thi đấu bộ môn trượt tuyết.

Cặp đôi khuyết tật nổi đình đám MXH Việt khoe ảnh cưới nét căng, đông đảo dân mạng chúc phúc-6

Ngày 12/3 tới đây, cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà. Dù đám cưới diễn ra đúng mùa dịch nhưng đôi trẻ hy vọng sẽ nhận được lời chúc phúc từ người thân, bạn bè.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-doi-khuyet-tat-noi-dinh-dam-mang-xa-hoi-viet-chuan-bi-ket-hon-n-215003.html

người khuyết tật cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao