Học đòi cầu hôn 'chanh sả' mà vợ tương lai thèm phá lấu, cặp đôi có màn mò nhẫn cười ra nước mắt

Vốn định cầu hôn người yêu ở nơi "chanh sả" có nến, có hoa, có rượu vang, đèn vàng... nhưng anh chàng chưng hửng vì vợ tương lai khăng khăng đi ăn phá lấu.

Cầu hôn là khoảnh khắc ý nghĩa đối với các cặp đôi trong suốt chặng đường yêu. Và kịch bản thường thấy trong cả phim ảnh lẫn đời thực đó là đằng trai giấu nhẫn trong món ăn/ đồ uống ở một nhà hàng sang trọng, lãng mạn với nến, với hoa để bạn gái bất ngờ.

Tuy nhiên, chẳng thiếu những màn cầu hôn rất bất ngờ, nhưng lại theo một cách rất... dở khóc dở cười. Như cặp đôi dưới đây là một ví dụ.

Cụ thể, chàng trai được hội bạn gợi ý cầu hôn ở một nơi sang chảnh - chanh sả nên đã mời mọc bạn gái đi ăn bít-tết hoặc sushi nhưng cô người yêu lại không chịu.

Vì ghiền phá lấu, cô gái nằng nặc đòi tới quán vỉa hè, chỉ nghĩ... sướng cái mồm là được, đâu có biết bí mật bất ngờ của người yêu.

Học đòi cầu hôn chanh sả mà vợ tương lai thèm phá lấu, cặp đôi có màn mò nhẫn cười ra nước mắt-1Học đòi cầu hôn chanh sả mà vợ tương lai thèm phá lấu, cặp đôi có màn mò nhẫn cười ra nước mắt-2
Cô gái nhắn tin cho bạn và "hỏi tội" vụ gợi ý cho anh người yêu chuyện cầu hôn bất ngờ và sang chảnh. Khi bạn thắc mắc sao được cầu hôn mà không đăng hình lên mạng xã hội, cô mới kể lại tình huống của mình...

Là người muốn tạo bất ngờ nhưng chàng trai lại bị bất ngờ lại khi bạn gái đưa ra lựa chọn không trong kịch bản, thôi thì đành... đâm lao phải theo lao.

Dù đi ăn phá lấu vỉa hè, anh chàng vẫn thả nhẫn cầu hôn vào trong nồi rồi chờ bạn gái phát hiện ra. Sau đó, có lẽ đằng trai vô cùng hồi hộp chờ đợi bạn gái tìm ra chiếc nhẫn.

Nghe nữ chính kể lại rằng, anh chồng đã dọa bên quán sợ xanh mặt vì sự chơi lớn của mình, giấu quán nhét cái nhẫn vô trong nồi phá lấu sôi sùng sục.

Học đòi cầu hôn chanh sả mà vợ tương lai thèm phá lấu, cặp đôi có màn mò nhẫn cười ra nước mắt-3
Cô gái đã phát hiện ra chiếc nhẫn giấu trong nồi phá lấu sôi sùng sục sau một quá trình miệt mài "oánh chén".

Mặc dù màn mò nhẫn trong nồi phá lấu dầu mỡ, sôi sùng sục khiến ai nấy cười ra nước mắt, nhưng câu nhận xét của người bạn - người đã giúp chàng trai lên ý tưởng mới cực kỳ hợp hoàn cảnh: Dành cả lòng và gan để yêu em! (Lòng và gan là một trong những nguyên liệu để nấu phá lấu).

Câu chuyện này sau khi chia sẻ đã hút hàng nghìn lượt tương tác trên mạng xã hội. Ai nấy đều gửi lời chúc mừng tới cặp đôi đã có một cái kết đẹp, tuy nhiên vẫn không quên gửi lời trêu chọc hài hước: "Gửi chồng tương lai, em thích ăn bún đậu mắm tôm nhưng em hy vọng anh không nhét nhẫn vô bát mắm tôm nha", "Nhẫn mà thả vào nồi nước sôi sùng sục thế kia nóng phải biết, lỡ xúc lên rồi bỏ vô miệng... ôi không dám nghĩ tới cái kết nữa luôn đó"...

Dù không được "chanh sả" như mong đợi, nhưng màn cầu hôn trên vẫn bao bất ngờ, và chắc chắn cặp đôi cũng sẽ nhớ mãi chẳng quên!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoc-doi-cau-hon-chanh-sa-ma-vo-tuong-lai-lai-ghien-pha-lau-cap-doi-co-man-mo-nhan-cuoi-ra-nuoc-mat-nhung-cau-chot-hop-hoan-canh-moi-dinh-162200611185938743.htm

cầu hôn Tình yêu

Tin tức mới nhất