SỐC: Cặp đôi 'mây mưa' khi lao xe vun vút trên đường cao tốc

Hiện hình ảnh này đang nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội.

Thời gian qua, việc các cặp đôi vô tư làm chuyện nhạy cảm nơi đông người đã không còn là chuyện hiếm gặp. Dù từng chứng kiến vô số tình cảnh sốc tận óc nhưng mỗi lần bàn đến chủ đề này, ai cũng thấy "sôi máu".

SỐC: Cặp đôi mây mưa khi lao xe vun vút trên đường cao tốc-1

Điển hình mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh về một cặp nam nữ đi xe máy trên đường cao tốc. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu cả 2 không có hành động phản cảm.

Hình ảnh ghi lại, dù đi xe với tốc độ cao nhưng nam chính một tay cầm lái, tay còn lại giữ lấy phần hông của bạn gái. Cô gái trong tư thế nhổm người rồi cả 2 vô tư mây mưa suốt chặng đường dài.

SỐC: Cặp đôi mây mưa khi lao xe vun vút trên đường cao tốc-2

Khi được người quay clip nhắc nhở nên dừng lại để đảm bảo an toàn cho bản thân và người xung quanh nhưng cả 2 coi như không nghe thấy tiếng gì.

Được biết, hình ảnh trên ghi lại tại nước ngoài nhưng khi được diễn đàn Việt chia sẻ đã nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần lên án hành động phản cảm của cặp nam nữ nói trên.

Cùng điểm lại một số vụ việc gây sốc khác:

SỐC: Cặp đôi mây mưa khi lao xe vun vút trên đường cao tốc-3
Hình ảnh đôi nam nữ 15 tuổi thản nhiên làm chuyện người lớn trong quán trà sữa ở Lạng Sơn. Trao đổi với Vietnamnet, chủ nhân chia sẻ clip tên T.D.D (SN 2002, Lạng Sơn) xác nhận việc trên là có thật.

SỐC: Cặp đôi mây mưa khi lao xe vun vút trên đường cao tốc-4
Cặp đôi thản nhiên nằm đè lên nhau tại quán cà phê ở Hà Nội. Người quay clip là T.T và chủ nhân quá trà sữa trên phố Linh Lang cùng xác nhận sự việc trên là có thật.

SỐC: Cặp đôi mây mưa khi lao xe vun vút trên đường cao tốc-5
Đôi nam nữ học cấp 3 diễn "cảnh nóng" hơn 2 tiếng. Bạn M.H - chủ nhân đoạn clip cho biết sự việc trên xảy ra tại một cửa hàng tiện lợi có tên viết tắt là C.K ở phố Nhân Hòa.

SỐC: Cặp đôi mây mưa khi lao xe vun vút trên đường cao tốc-6
Thêm cảnh tương tự trong quán trà sữa ở Hà Nội khiến dân tình "nóng mắt".

SỐC: Cặp đôi mây mưa khi lao xe vun vút trên đường cao tốc-7
Hết xe buýt, ban công, quán trà sữa, giờ công viên cũng trở thành nhà nghỉ để các cặp đôi vô tư làm "chuyện ấy".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-dien-canh-yeu-tren-duong-cao-toc-gay-soc-n-280332.html

hình ảnh phản cảm Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất