Bạn gái tung cảnh nóng rẫy dưới nước với tổng tài Tống Đông Khuê

Tống Đông Khuê và bạn gái có màn khóa môi cực lãng mạn dưới hồ bơi.

Mới đây, Đoàn Thảo Nhi - bạn gái Tống Đông Khuê gây chú khi công khai clip nóng rẫy bên chàng doanh nhân trẻ. Hình ảnh ghi lại, Thảo Nhi diện bikini sexy còn CEO sinh năm 1999 để ngực trần. Cặp đôi sau đó đã có màn khóa môi nhau cực lãng mạn dưới nước.

Đính kèm clip, Thảo Nhi bày tỏ: "Thèm đi chơi quá". Có vẻ như cô nàng đang nhắc khéo bạn trai đây? Xem clip không ít người bày tỏ "gato'' với đôi bạn trẻ.


Cảnh hôn dưới nước của Đông Khuê và bạn gái được ví đẹp như một thước phim.

Chuyện tình của chàng doanh nhân Tống Đông Khuê và bạn gái Thảo Nhi thời gian qua nhận được sự quan tâm đặc biệt. Nếu CEO 9X được ngợi ca chuẩn mẫu bạn trai "bên ngoài nhiều tiền, bên trong ấm áp" thì Thảo Nhi là cô gái tài sắc vẹn toàn.

Cặp đôi thường xuyên công khai dành cho nhau những lời ngọt ngào trên mạng xã hội. "Là yêu đó, hiểu không?", Thảo Nhi nhắn nhủ Đông Khuê. Đáp lại bạn gái, CEO cho biết sẵn sàng làm mọi điều miễn là cô thích: "Bất cứ điều gì bạn muốn, bất cứ điều gì bạn thích, bất cứ điều gì bạn cần, bất cứ điều gì khiến bạn hạnh phúc".

Không chỉ bằng lời nói, tình yêu của Đông Khuê dành cho Thảo Nhi còn được anh thể hiện qua hành động. Cụ thể, anh không ít lần khiến dân tình trầm trồ khi tặng bạn gái những món hàng hiệu đắt đỏ. Mà quan trọng không phải nhân dịp gì Đông Khuê mới tặng quà, chỉ cần Thảo Nhi vui và thích thì anh luôn sẵn sàng.

Bạn gái tung cảnh nóng rẫy dưới nước với tổng tài Tống Đông Khuê-1
Thảo Nhi khoe quà Đông Khuê tặng.

Tống Đông Khuê là con trai đạo diễn Tống Thành Vinh, hiện là CEO (giám đốc điều hành) của một công ty truyền thông và là chủ của một nhà hàng kiêm quán bar sang trọng. Trong giới siêu xe, Đông Khuê nổi tiếng là tay chơi sở hữu bộ sưu tập toàn xế sang đắt tiền lên đến cả chục chiếc.

Còn Thảo Nhi, thông tin về cô rất hiếm, chỉ biết nàng đang nắm giữ chức giám đốc và điều hành một doanh nghiệp. Trước đó, cô gây chú ý với màn tậu xế hộp Porsche Panamera (khoảng 5 tỷ).

Vân Anh
Theo Vietnamnet


Tống Đông Khuê

Tin tức mới nhất