Cặp chàng cao 1m92, nàng cao 1m50: 'Dù ai nói gì chúng mình vẫn yêu nhau'

Những hình ảnh dễ thương của cặp đôi này đang nhận về rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Ngô Huỳnh Đức Linh (sinh năm 1996, Bình Dương) và Võ Thị Kiều (sinh năm 2000, Bình Dương) là cặp đôi trẻ đang được cộng đồng mạng chú ý bởi chiều cao lệch nhau đến 40cm cùng câu chuyện tình yêu cực dễ thương.

Cặp chàng cao 1m92, nàng cao 1m50: Dù ai nói gì chúng mình vẫn yêu nhau-1
Bên cạnh một chàng trai cao to, Kiều luôn có cảm giác được bảo vệ, che chở.

Cụ thể, Đức Linh cao 1m92, trong khi bạn gái cao 1m50. ''Đũa lệch'' ngoại hình đã khiến cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm mỗi lần sánh đôi cùng nhau xuất hiện ở chốn đông người.

Kiều kể: ''Anh ấy là bạn của anh hai mình và thường ghé nhà mình chơi. Khoảng 3 năm trước, anh ấy bắt đầu rep story của mình, dù cho đó là chủ đề nào, có caption hay không thì anh vẫn... kiếm cớ vào bắt chuyện.

Hai anh em nói chuyện khá hợp nhau nên khoảng 1 tháng sau đó, cả 2 quyết định chuyển sang giai đoạn tìm hiểu''.

Ấn tượng đầu tiên của Kiều về người đàn ông cao to chính là cách nói chuyện nhẹ nhàng và thân thiện. Càng ở bên nhau, càng đôi càng quý mến nét tính cách của nhau, Kiều cho biết, cô và bạn trai chưa bao giờ cãi cọ hay to tiếng.

Cặp chàng cao 1m92, nàng cao 1m50: Dù ai nói gì chúng mình vẫn yêu nhau-2

Hiểu được áp lực trước những lời dèm pha về việc chênh lệch về chiều cao, Đức Linh luôn cố gắng 'bẻ lái' sang những câu chuyện hài hước để bạn gái không buồn, không suy nghĩ. Bản thân Kiều chia sẻ: ''Chúng mình yêu thương nhau thật lòng nên không ngại mấy câu này đâu''.

Hiện tại, cặp đôi vẫn đang trong hành trình tình yêu ngọt ngào. Gắn bó với nhau được 3 năm, cặp đôi đủ tự tin về tình cảm của mình dành cho đối phương, sẵn sàng đối diện mọi lời nhận xét để đi đến một kết thúc trọn vẹn nhất.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cap-doi-chang-cao-1m92-nang-cao-1m50-ai-choc-the-nao-choc-chung-minh-van-yeu-thuong-nhau-2110694.html?fbclid=IwAR3tOoptz7Ys8X6qEsbRhfGutCDQlUwQeV6rhM49lnzd519HLZi7ZZTX0Dc

cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất