Tình yêu của 3 đôi đũa lệch nổi tiếng với dân mạng

Vợ chồng diễn viên hài Campuchia, cặp đôi Lưu Gia Vỹ - Lưu Dương hay cặp Vera Nanda Putri và "oppa" Hàn Quốc đã vượt qua mọi thị phi và chứng minh tình yêu "đũa lệch" đầy hạnh phúc.

Chuyện tình của những đôi "đũa lệch" đều được dân mạng ngưỡng mộ vì họ đã vượt qua những định kiến, chê bai để xây dựng cuộc sống hạnh phúc cho riêng mình. Hiện tại, có cặp đã sinh con, đôi khác lại đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ bên nhau.

Diễn viên hài Campuchia và vợ sinh con đầu lòng

Tháng 2/2018, diễn viên hài Lae Joi trở thành tâm điểm của truyền thông trong nước và quốc tế khi bất ngờ công bố thông tin kết hôn cùng bạn gái xinh đẹp Nong Kwan.

Hai người được ông Hun Manet - Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Campuchia, con trai Thủ tướng Hun Sen - tới chúc phúc và tặng quà cưới trị giá 40 triệu riel.

Bên cạnh những lời chúc mừng, đôi này chịu nhiều lời dị nghị từ phía dân mạng. Họ cho rằng ngoại hình của nam diễn viên không xứng với bạn gái xinh đẹp. Số khác lại chỉ trích cô dâu kết hôn vì "hám fame", mê tiền.

Bỏ qua những lời dị nghị, Lae Joi và Nong Kwan vẫn khoe cuộc sống hạnh phúc lên mạng xã hội.

Tình yêu của 3 đôi đũa lệch nổi tiếng với dân mạng-1
Tình yêu của 3 đôi đũa lệch nổi tiếng với dân mạng-2
Vợ chồng "đũa lệch" nổi tiếng Campuchia được nhiều người chúc mừng khi chào đón con trai đầu lòng.

Giữa tháng 9, sau gần 2 năm kết hôn, cặp "đũa lệch" thông báo đã sinh con trai đầu lòng. "Em nhìn mẹ kìa. Tình yêu của mẹ. 14/9/2019. Con nặng 3,3 kg", Nong Kwan viết tại trang cá nhân.

Dưới bài đăng, nhiều bạn bè, dân mạng gửi lời chúc mừng gia đình nhỏ có thêm thành viên mới.

Sau khi sinh con, Nong Kwan thường xuyên đăng ảnh con trai lên mạng xã hội. Diễn viên hài Lae Joi lại đổi ảnh bìa trang cá nhân là khoảnh khắc lần đầu bế con trai trên tay.

Trên trang cá nhân của cả hai, những bình luận ác ý với gia đình này dần ít đi, thay vào đó là lời bày tỏ sự ngưỡng mộ, chúc phúc cho cặp "đũa lệch" nổi tiếng.

Đôi "đũa lệch" lên chức sau 5 tháng kết hôn

Lưu Gia Vỹ và Lưu Dương là hai cái tên nổi tiếng khắp các mạng xã hội Trung Quốc và cả Việt Nam bởi chuyện tình "đũa lệch".

Trong khi Gia Vỹ được nhận xét có vẻ ngoài "soái ca", hot boy mạng xã hội, bạn gái anh lại được biết đến với biệt danh "nàng béo 100 kg".

Thời điểm công khai hẹn hò hồi năm 2016, đôi này gặp khá nhiều ý kiến trái chiều.

Người ủng hộ khen Gia Vỹ và bạn gái có tình yêu cao đẹp, không bận tâm chuyện ngoại hình. Số khác lại cho rằng cả hai cố tình dựng nên câu chuyện ngôn tình đời thực để PR bản thân.

Tình yêu của 3 đôi đũa lệch nổi tiếng với dân mạng-3
Chuyện tình "nàng béo 100 kg" và chàng "soái ca" được nhiều người ngưỡng mộ.

Bất chấp những chỉ trích từ dân mạng, tháng 3/2019, Lưu Gia Vỹ - Dương Dương chính thức về chung một nhà. Đám cưới của cả hai được nhiều người chúc phúc và bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Ngày 17/8, sau 5 tháng kết hôn, Lưu Dương gây chú ý khi chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh siêu âm và thông báo mình đã mang thai con đầu lòng.

"Em bé, bố và mẹ vui mừng chào đón con đến với thế giới này. Bố mẹ chắc chắn sẽ dành cho con những tình yêu thương tốt đẹp nhất. Cảm ơn con đã đưa bố mẹ đến với một thế giới mới", Lưu Dương viết.

Hiện tại, hai vợ chồng không còn chịu những lời công kích từ dân mạng mà thay vào đó, họ nhận nhiều hơn những bình luận chúc hạnh phúc, ngưỡng mộ.

Chuyện tình xuyên biên giới của "nàng vịt bầu" và chàng trai Hàn Quốc

Đầu năm 2017, cộng đồng mạng châu Á nói chung và truyền thông Indonesia nói riêng xôn xao về chuyện tình yêu của Vera Nanda Putri (31 tuổi, người Indonesia) và chàng trai tên Jun (người Hàn Quốc).

Năm 2015, Vera đến Hàn đăng ký khóa học ngôn ngữ tại ĐH Quốc gia Seoul. Sau một năm định cư tại Hàn, cô gặp Jun - nhân viên thiết kế đồ họa và cũng là định mệnh đời cô. 

Trong khi Jun có vẻ ngoài điển trai, thư sinh, Vera lại sở hữu thân hình mũm mĩm, nhan sắc bình thường.

Qua những lần gặp gỡ, trò chuyện đời thường, họ dần cảm mến và yêu nhau từ lúc nào không hay.

Tình yêu của 3 đôi đũa lệch nổi tiếng với dân mạng-4
"Nàng vịt bầu" đã tìm được một nửa đời mình và chung sống hạnh phúc bên "oppa" Hàn Quốc.

Giống như những đôi "đũa lệch" khác, Vera và Jun gặp phải nhiều ý kiến trái chiều. Điều này khiến Vera luôn tự ti, mặc cảm về ngoại hình của mình. Cô lo ngại Jun sẽ bị mọi người chế nhạo khi chia sẻ mối quan hệ của họ.

Tuy nhiên, chính Jun là người động viên vợ tương lai giúp cô tự tin hơn. Sau khi công khai yêu đương và gây chú ý trên mạng xã hội, Vera - Jun được sự cho phép của hai bên gia đình và về chung một nhà vào ngày 28/2/2017.

Sau hơn 2 năm kết hôn, hiện cả hai vẫn có cuộc sống hạnh phúc và thường đăng ảnh tương tác với dân mạng. 

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, hình ảnh 2 vợ chồng diện quốc phục Hàn Quốc chúc mừng năm mới và nhận được nhiều lời chúc phúc của dân mạng.


Veran Nanda Putri thường đăng ảnh và video khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh chồng.

Theo Zing


cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất