Cặp đôi "Full House" Song Hye Kyo và Bi Rain đối đầu ngày trở lại

(2Sao) - Không hẹn mà gặp,cả hai bộ phim của Song Hye Kyo và Bi Rain sẽ cạnh tranh trực diện với nhau vào ngày 24/2 tới đây.

Sau một thời gian dài vắng bóng trên sóng truyền hình, không hẹn mà gặp, cặp đôi đình đám "Full House" một thời Song Hye Kyo và Bi Rain cùng quyết định trở lại với hai dự án phim mới siêu hot đó là "Hậu duệ của mặt trời" và "Please Come Back, Mister", điều đặc biệt ở đây là cả hai phim sẽ cùng lên sóng tập đầu tiên vào ngày 24/2 sắp tới.



"Hậu duệ của mặt trời" là bộ phim nói về đề tài chiến tranh với dàn diễn viên nổi tiếng như Song Hye Kyo, Song Joong Ki, Jin Goo và Kim Ji Won. Trong đó Song Joong Ki vào vai một đại úy được cử tới chỉ huy quân đội tại một vùng bệnh dịch, ở đó anh gặp được cô bác sĩ xinh đẹp Kang Mo Yeon (do Song Hye Kyo thu vai), chiến tranh và đau thương đã kết nối trái tim hai người và một chuyện tình đẹp đã diễn ra giữa một nơi cận kề cái chết.



Ngay từ lúc khai máy, "Hậu duệ của mặt trời đã thu hút sự chú ý của các fan hâm mộ khi đây là dự án lớn đầu tiên Song Joong Ki nhận sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự. Chưa kể tới việc bộ phim được đầu tư vô cùng hoành tráng và công phu, toàn bộ ngoại cảnh đều được quay tại Hy Lạp để đảm bảo những thước phim lung linh nhất. Dưới sức hút của dàn diễn viên chính, "Hậu duệ của mặt trời" cũng sở hữu tiền bản quyền cao choáng váng, khi số tiền bán ra mỗi tập lên tới 220.000.000 won.

Poster chính thức phim "Please come back, mister"


Tuy không được quảng bá rầm rộ như "Hậu duệ của mặt trời" xong "Please, Come Back Mister" với sự góp mặt của Bi Rain, Oh Yeon Seo, Lee Min Jung,..lại đang chiếm được nhiều thiện cảm từ phía khán giả hơn. Được xây dựng từ tiểu thuyết Nhật Bản, "Pleaser, Come Back Mister" là bộ phim nói về một người đàn ông bị chết vì quá sức, tuy nhiên không cam chịu trước số phận, linh hồn ông đã sống lại và ám vào một chàng trai trẻ quyến rũ.



Dàn diễn viên chính của bộ phim

Càng gần đến ngày phát sóng, các fan càng háo hức được theo dõi cả hai "bom tấn" đầu năm này. Trên trang Daum của Hàn Quốc cũng đã mở một cuộc bình chọn hỏi rằng khán giả sẽ theo dõi bộ phim nào vào ngày 24/2 tới, khá bất ngờ khi "Please, Come Back Mister" lại chiến thắng ngoạn mục trước "Hậu duệ của mặt trời" với lượng vote lên tới 68%.

Dù chưa biết người thắng kẻ thua xong chắc chắn cả hai bộ phim sẽ là một luồng gió mới cho phim truyền hình Hàn nửa đầu năm 2016. Cả hai phim sẽ đồng thời phát sóng vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần bắt đầu từ 24/2, trong đó "Hậu duệ của mặt trời" trên kênh KBS và "Please Come Back, Mister" trên kênh SBS.

B
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất