Xế hộp tự 'nhún nhảy', nhóm thanh niên sốc nhìn cặp đôi trần trụi diễn cảnh nóng

Đa phần bày tỏ ngán ngẩm trước hành động của nam và nữ chính.

Thời gian qua, việc các cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng, thậm chí là diễn cảnh nóng giữa ban ngày không còn là chuyện hiếm gặp. Mỗi lần biểu hiện "tình yêu" lộ liễu như vậy, người trong cuộc đều nhận về tranh cãi gay gắt.

Điển hình mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh về một chiếc xe ô tô. Mở đầu clip, ai cũng nghĩ rằng chắc đây là màn review xe đẳng cấp. Tuy nhiên nhìn kĩ mới thấy "hiện tượng lạ" nha quý vị, xế hộp có khả năng "nhún nhảy". 

Xế hộp tự nhún nhảy, nhóm thanh niên sốc nhìn cặp đôi trần trụi diễn cảnh nóng-1

Quá tò mò không biết chiếc xe bị làm sao nên nhóm người đã quyết định tiến lại gần chiếc xe. Nhìn qua lớp cửa kính, chủ nhân clip sốc nặng khi thấy một cặp đôi đang trần trụi diễn cảnh nóng.

Có lẽ vì mải mê yêu đương nên cả nam và nữ chính đều không biết hành động nhạy cảm của mình đang bị người khác ghi lại.

Từ biển số xe, một số người đã lùng ra danh tính của người đàn ông. Nam chính hiện đã có vợ con. Còn về nữ chính, họ không biết có phải vợ người đàn ông nay hay không.

Xế hộp tự nhún nhảy, nhóm thanh niên sốc nhìn cặp đôi trần trụi diễn cảnh nóng-2

Hiện clip nói trên đang gây xôn xao dân mạng. Đa phần bày tỏ ngán ngẩm trước hành động của 2 người này.

"Cạn lời, có tiền mua xế hộp mà không có tiền vào nhà nghỉ à?", "Định tìm cảm giác lạ chắc. Không còn gì để nói", "Nếu cặp nam nữ trong clip là vợ chồng còn đỡ. Nếu họ mà là ngoại tình thì đúng đây là clip 'đốt nhà'",... là những bình luận dân mạng để lại.

Tuy nhiên, cũng có người lên án hành động của nhóm thanh niên khi săm soi chuyện đời tư của người khác.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-gay-soc-dien-canh-nong-trong-o-to-n-266083.html

xế hộp Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao