Cặp đôi gây sốc với bộ ảnh cưới trần trụi, phản ứng phụ huynh mới bất ngờ

Dân tình ráo riết truy tìm danh tính cặp đôi trong bộ ảnh cưới trần trụi.

Chụp ảnh cưới là một trong những công đoạn quan trọng với các cặp đôi trước khi về chung một nhà. Để sự kiện cuộc đời trở nên đáng nhớ, nhiều người cho ra đời bộ ảnh với những ý tưởng vô cùng táo bạo.

Điển hình như mới đây, một đôi trai gái gây bão mạng với bộ ảnh "trần như nhộng". Trong ảnh, cô dâu - chú rể trút bỏ toàn bộ áo quần và chỉ dùng một tàu lá chuối để che bớt phần nhạy cảm. Trước ống kính, họ trao cho nhau ánh mắt tình tứ.

Cặp đôi gây sốc với bộ ảnh cưới trần trụi, phản ứng phụ huynh mới bất ngờ-1

Bộ ảnh xuất hiện lập tức gây bão. Dân tình ráo riết truy tìm danh tính cặp đôi. Theo tìm hiểu, nhân vật chính không phải người Việt Nam. Cặp đôi này là Katherine Joyce Umbajeno và Aguinaldo Tan Jr.

Bộ ảnh được thực hiện hôm 21/12 vừa qua. Những bức ảnh quấn lá chuối chỉ là concept "bất đắc dĩ" mà họ phải thực hiện để khắc phục khó khăn.

Cặp đôi gây sốc với bộ ảnh cưới trần trụi, phản ứng phụ huynh mới bất ngờ-2

Theo đó, ngay từ đầu họ không có ý định chụp khỏa thân. Do một cơn mưa lớn ập đến khiến trang phục bị ướt nên cặp đôi cùng ekip quyết định đổi concept, để không phải chuyển lịch vào hôm khác. Vì nếu làm vậy Katherine Joyce Umbajeno và Aguinaldo Tan Jr sẽ bị mất thêm chi phí.

Cặp đôi cho biết, khi biết lý do bố mẹ hai bên đều rất ủng hộ. "Lúc đầu, bố mẹ, người thân của chúng tôi rất sốc vì ý tưởng này phát sinh ngoài kế hoạch. Nhưng sau đó họ đã hiểu, họ tự hào về chúng tôi và động viên chúng tôi đừng bận tâm đến những những bình luận tiêu cực".

Cặp đôi gây sốc với bộ ảnh cưới trần trụi, phản ứng phụ huynh mới bất ngờ-3Cặp đôi gây sốc với bộ ảnh cưới trần trụi, phản ứng phụ huynh mới bất ngờ-4
Loạt khoảnh khắc nóng rẫy của cặp đôi.

Cặp đôi gây sốc với bộ ảnh cưới trần trụi, phản ứng phụ huynh mới bất ngờ-5
Bên cạnh những bức anh trần trụi, cặp đôi cũng thực hiện nhiều khoảnh khắc rất đời thường.

Cặp đôi gây sốc với bộ ảnh cưới trần trụi, phản ứng phụ huynh mới bất ngờ-6
Họ sử dụng chính quần áo thường ngày của mình để ghi hình.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-gay-sot-voi-bo-anh-cuoi-tran-trui-n-246517.html

ảnh cưới

Tin tức mới nhất