Không chỉ có ảnh cưới bá đạo bên xe phân khối lớn, ngoại hình 'trai xinh gái đẹp' của cô dâu chú rể cũng thu hút chú ý

Do có sở thích đi phượt bằng xe phân khối lớn nên cô dâu và chú rể đã nghĩ ra bộ ảnh cưới đầy sáng tạo này.

Những bộ ảnh cưới độc đáo, được đầu tư về ý tưởng lẫn hình ảnh đều nhận được sự quan tâm, chia sẻ từ cộng đồng mạng. Mới đây, một cặp đôi chụp ảnh cưới cực bá đạo bên xe phân khối lớn đang được dân mạng rần rần chia sẻ.


Có niềm đam mê với xe phân khối lớn nên cô dâu Nguyễn Thị Phương Thu (28 tuổi) và chú rể Nông Văn Nong (23 tuổi) đã lên ý tưởng cho bộ ảnh cưới bá đạo này.

Theo đó không sử dụng concept ảnh cưới thông thường, cô dâu mặc váy cưới trắng, chú rể mặc vest; cặp đôi này đã quyết định mặc quần áo chuyên dụng cho những người chuyên đi xe phân khối lớn. Được biết, chủ nhân của bộ ảnh là cô dâu Nguyễn Thị Phương Thu (28 tuổi) và chú rể Nông Văn Nong (23 tuổi).

Xuất hiện trên mạng không lâu, ảnh cưới độc đáo này đã nhận về vô số lượt thích và bình luận. Đa phần bày tỏ sự sáng tạo dành cho cặp đôi. "Bộ ảnh cưới này sáng tạo quá. Mang cả niềm đam mê của cả hai vào trong ngày trọng đại của mình. Thật đáng ngưỡng mộ", "Đúng là bộ ảnh cưới chất chơi. Cũng không thể phủ nhận cô dâu, chú rể đều có ngoại hình rất đẹp nên mới cho ra đời sản phẩm đẹp như vậy",... là những bình luận để lại.


Cả hai quen nhau trong một đám cưới của người anh cũng có niềm đam mê xe phân khối lớn

"Do có sở thích đi phượt bằng xe phân khối lớn nên cả hai đã nghĩ ra bộ ảnh cưới đầy sáng tạo này. Chúng mình không chỉ được gia đình, bạn bè mà các thành viên trong đội xe cũng nhiệt tình ủng hộ. Bộ ảnh được thực hiện tại Đại Lải, Vĩnh Phúc và được thực hiện trong khoảng thời gian 1 ngày", cô dâu tương lai bày tỏ.

Cũng chính niềm đam mê xe phân khối lớn đã giúp cho mối tình chị em này nảy nở. Cả hai quen nhau trong một lần đi dự đám cưới một thành viên trong đội xe. Và ngay ngày hôm sau, Văn Nong đã quyết định ngỏ lời với Phương Thu.


Cô dâu Nguyễn Thị Phương Thu và chú rể Nông Văn Nong

Chia sẻ về chồng sắp cưới của mình, cô dâu trẻ cho biết đó là một người hiền lành, được rất nhiều người yêu quý. "Trong quá trình yêu nhau, anh ấy luôn là người nhường nhịn mỗi khi cả hai bất hòa. Dù kém tuổi nhưng đó là người đàn ông chín chắn, trưởng thành, biết quan tâm đến những người xung quanh.

Tình yêu của chúng tôi còn nhận được sự chúc phúc của gia đình 2 bên. Cả hai cũng đang ấp ủ dự định sẽ đi xuyên Việt bằng xe phân khối lớn trong thời gian tới.", Phương Thu nói.

Một số hình ảnh khác về bộ ảnh cưới độc đáo này:


T.H
Theo Vietnamnet


ảnh cưới Đám cưới

Tin tức mới nhất