Hot nhất mạng xã hội hôm nay: Cặp nam nữ ở Hòa Bình lộ clip nóng dài 22 phút

Ngay khi clip bị phát tán, nếu nam chính đã khóa Facebook để tránh thị phi thì nữ chính vẫn mở trang nhân nhưng không trả lời bất cứ bình luận nào.

Mới đây trên một diễn đàn có gần 500 nghìn thành viên bất ngờ phát tán clip nóng của một cặp đôi. Hình ảnh ghi lại, nữ chính sở hữu gương mặt ưa nhìn trong khi chàng trai xăm khá nhiều hình ảnh độc trên người.

Ngay khi xuất hiện, clip tiếp tục được các thành viên khác share trên nhiều diễn đàn khác. Nhìn video có thể thấy, cặp đôi được cho là tự quay cảnh quan hệ tình dục của mình khi nam chính có những động tác chỉnh góc máy. 

Hot nhất mạng xã hội hôm nay: Cặp nam nữ ở Hòa Bình lộ clip nóng dài 22 phút-1
Hình ảnh nhạy cảm của cặp đôi (cắt từ clip).

Nhiều người cho rằng, cả hai quay lại clip để giữ làm kỉ niệm nhưng không ngờ lại bị rò rỉ. Không cần nói cũng biết, cặp đôi nhanh chóng nhận về vô số lời chỉ trích từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên một vài người cũng lên tiếng chỉ trích người phát tán và chia sẻ clip bởi việc tế nhị này sẽ ảnh hưởng tới người trong cuộc.

Danh tính của họ cũng nhanh chóng được tìm ra. Cô gái trong clip có tên T.X sinh năm 2003, trong khi nam chính biệt danh là B.L., đến từ Hòa Bình. Nhiều thông tin cho rằng cặp nam nữ vẫn đang trong độ tuổi cắp sách đến trường.

Bị lên án quá nhiều, chàng trai đã quyết định đóng cửa Facebook trong khi cô gái vẫn "mở cửa" trang cá nhân nhưng không trả lời bất cứ bình luận nào từ dân mạng.

Hot nhất mạng xã hội hôm nay: Cặp nam nữ ở Hòa Bình lộ clip nóng dài 22 phút-2
Hình ảnh của cặp bạn trẻ đến từ Thái Nguyên cũng từng gây xôn xao mạng xã hội suốt thời gian dài.

Đầu tháng 8 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip của một cặp đôi trẻ đến từ Thái Nguyên đang nhận về rất nhiều quan tâm. Hình ảnh ghi lại, ngồi ở trung tâm một quán trà sữa có tiếng, cả hai đã công khai làm chuyện người lớn. Sự việc chỉ dừng lại khi hai nhân vật bị chính nhân viên phát giác và đuổi ra khỏi quán.

Điều khiến nhiều người shock hơn bởi đây là lần thứ 3 họ bị bắt gặp khi đang quan hệ tình dục. Được biết, cặp nam nữ thuộc thế hệ 10X, vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường. Nữ chính có tên K.L. - một gương mặt nổi bật trong diễn đàn được nhiều bạn trẻ quan tâm.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-doi-hoa-binh-lo-clip-quan-he-tinh-duc-dai-22-phut-n-171592.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất