Nóng mắt với cặp đôi mây mưa trong bộ dạng cởi sạch ở ngay cầu thang bệnh viện

Trong bức ảnh do nhân chứng chia sẻ, một cặp đôi đang khỏa thân để làm "chuyện ấy" ngay tại cầu thang bộ của bệnh viện.

Một người phụ nữ sống ở quận Trung Hòa, thành phố Tân Bắc (Đài Loan) mới đây đã bày tỏ sự phẫn nộ của mình trên mạng xã hội khi phải chứng kiến cảnh tượng vô cùng phản cảm của một cặp đôi.

Theo đó, vào một buổi tối khi đứng ngoài ban công cô đã tận mắt nhìn thấy một đôi nam nữ đang mây mưa. Sự việc diễn ra ở ngay cầu thang bộ của một bệnh viện, đối diện với tòa nhà nơi cô ở. 

Nóng mắt với cặp đôi mây mưa trong bộ dạng cởi sạch ở ngay cầu thang bệnh viện-1
Hình ảnh ghi lại.

Do cửa của bệnh viện làm hoàn toàn bằng kính, bên ngoài trời tối còn bên trong lại có ánh đèn nên quá trình thân mật của họ diễn ra rất rõ nét. Người phụ nữ này còn cho biết, không rõ có phải cùng một cặp không nhưng đây là lần thứ 4 cô chứng kiến cảnh tượng này.

Vì quá bức xúc trước hành động lộ liễu, phản cảm nên cô quyết định chia sẻ lên mạng xã hội nhằm cảnh báo các cặp đôi không nên tùy tiện làm như vậy nơi công cộng.

Bài viết của cô sau khi chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Phần đông mọi người đều vào chỉ trích hành động của cặp đôi kia.

N.N
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-lam-chuyen-ay-o-ngay-cau-thang-benh-vien-n-204072.html

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao