Cặp đôi 'mây mưa' giữa công viên, bất chấp sự có mặt của người xung quanh

Theo lời kể của những người chứng kiến, hôm đó thời tiết rất nóng, nhưng cặp đôi hơn 20 tuổi này đã "chơi đùa" trong công viên tới 40 phút.

Mới đây, tại công viên Eel Brook Common ở London (Anh), một cặp đôi tình tứ diễn cảnh nóng trên bãi cỏ kéo dài 40 phút bất chấp sự có mặt của người lớn và trẻ em. Hầu như tất cả những người có mặt ở công viên đều có thể nhìn thấy hành vi không đẹp của cặp đôi.

Cặp đôi mây mưa giữa công viên, bất chấp sự có mặt của người xung quanh-1
Cặp đôi thản nhiên thân mật giữa công viên đông người

Nhân chứng 39 tuổi lúc đó đang dắt chó đi dạo, cho biết: ''Chúng tôi đến đó để dắt chó đi dạo và nhìn thấy một cảnh tượng không đứng đắn. Vào thời điểm đó, nhiều trẻ em đang chạy nô đùa xung quanh, đôi nam nữ quấn quýt triền miên trên bãi cỏ, họ hôn nhau trước mặt bọn trẻ và không để tâm ai đang nhìn''.

Nhân chứng khác cho hay: ''Dù sự việc gây phẫn nộ nhưng không một ai trong số những người có mặt có bất kỳ phản ứng, tôi nghĩ có thể họ không dám tin có cặp đôi thân mật ngay giữa ban ngày tại công viên.

Sau đó, nhóm chúng tôi đi bộ một đoạn, quay lại nhìn thì cả hai vẫn còn ở trên bãi cỏ, ít nhất sự việc này kéo dài 40 phút''.

Cặp đôi mây mưa giữa công viên, bất chấp sự có mặt của người xung quanh-2

Những nhhân chứng khác bổ sung thêm: ''Họ đạp xe về phía bãi cỏ, băng qua đường như thể họ không đợi được nữa. Tôi không biết đây có phải lần hẹn hò đầu tiên của cặp đôi không, nhưng nhìn có thể biết mối quan hệ của họ sẽ tiến triển trong tương lai''.

''Cặp đôi không có dấu hiệu say rượu hoặc sử dụng chất kích thích, giống như khi cảm xúc đến thì họ liền lao vào nhau''.

''Tình yêu đôi lứa là điều tuyệt đẹp, nhưng tốt hơn hết họ nên chú ý đến hoàn cảnh, đặc biệt là nơi có nhiều trẻ con vui đùa và không nên dạy hư bọn trẻ''.

Hiện tại, cặp đôi ''mây mưa'' trong công viên đã bị cảnh sát Anh bắt giữ và đang đợi xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cap-doi-than-nhien-may-mua-o-cong-vien-bat-chap-su-co-mat-cua-nhung-nguoi-xung-quanh-2162338.html?fbclid=IwAR0citwxSAL0VVEBALVng2i1cjPe-9KACCphOQNvCWywv1bAdQ7Q0nuWyUI

hành động phản cảm quan hệ tình cảm Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao