Lan truyền clip hơn 1 phút cảnh đôi trẻ vô tư 'mây mưa' tại rừng phòng hộ

Vô tư diễn cảnh 18+ giữa thanh thiên bạch nhật, cặp đôi hứng mưa gạch đá từ dân mạng.

Thời gian qua, việc các cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng không còn là chuyện hiếm gặp. Thế nhưng, nếu chỉ dừng ở cái nắm tay, nụ hôn má sẽ chẳng có gì đáng bàn. Nhưng nhiều cặp nam nữ thích chơi trội, vô tư diễn cảnh nóng giữa ban ngày, bất chấp việc hình ảnh của mình có thể bị quay lén.

Lan truyền clip hơn 1 phút cảnh đôi trẻ vô tư mây mưa tại rừng phòng hộ-1

Điển hình mới đây dân mạng lan truyền clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh 2 bạn trẻ. Theo thông tin đăng tải, chàng trai chở bạn gái trên xe máy đến nơi này từ sáng sớm rồi rừng lại tại một góc vắng vẻ.

Ban đầu, ai cũng nghĩ họ chỉ vào đó tâm sự chuyên yêu đương. Tuy nhiên, khi phát hiện xung quanh vắng người, họ thản nhiên hành sự trong tư thế đứng.

Ngay khi clip xuất hiện đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Đa phần bày tỏ ngán ngẩm trước cảnh chướng tai gai mắt này.

Lan truyền clip hơn 1 phút cảnh đôi trẻ vô tư mây mưa tại rừng phòng hộ-2

"Đưa nhau ra chỗ hẻo lánh này thật sự quá nguy hiểm", "Thiếu tiền vào nhà nghỉ hay sao lại diễn cảnh thế này nơi giữa thanh thiên bạch nhật. Thật không còn gì để nói", "Không hiểu chàng trai kia nghĩ gì lại đưa bạn gái đến nơi như thế để diễn mây mưa chứ. Nông cạn",... là những bình luận dân mạng để lại.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện nhiều trường hợp tương tự. Ngay khi hình ảnh lan truyền, nhiều cặp đôi đã bị nhắc nhở, thậm chí là bị phạt tiền cho hành động thiếu tế nhị.

Hiện clip trên vẫn đang là chủ đề bàn tán của dân mạng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-dien-canh-nong-trong-rung-phong-ho-n-258100.html

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao