Cặp đồng tính nam kéo nhau vào phòng vội 'mây mưa', diễn biến phía sau còn sốc hơn

Đang chuẩn bị diễn cảnh 18+, đôi trẻ phát hiện ra điều lạ trên tường nhà.

Thời gian qua, chuyện tình yêu của các cặp đồng tính luôn là tâm điểm trên mạng xã hội. Bởi ngoài việc sẵn sàng công khai với cả thế giới mình là người thuộc giới tính thứ 3, việc họ yêu đương ra sao, hẹn hò thế nào cũng khiến dân mạng hóng nhiệt tình.

Mới đây, thêm một cặp đôi đồng tính nam đang trở thành tâm điểm sự chú ý chỉ vì suýt chút nữa lộ cảnh ái ân. Hình ảnh ghi lại, 2 thanh niên vội vã kéo nhau vào phòng ngủ. Hành động của họ vừa vội vàng vừa lén lút làm ai cũng tò mò. 

Cặp đồng tính nam kéo nhau vào phòng vội mây mưa, diễn biến phía sau còn sốc hơn-1

Họ lột đồ chuẩn bị diễn cảnh 18+. Tuy nhiên, cả 2 lại quyết định oẳn tù tì xem ai là người ở "kèo dưới".

Tưởng sau khi phân cao thấp thì mọi việc sẽ diễn ra thuận lợi. Nhưng cả 2 đứng hình khi phát hiện có một chiếc camera ở trên góc tường. Ngay lập tức, cặp đôi mặc lại quần áo, rời khỏi phòng như không có chuyện gì xảy ra.

Cặp đồng tính nam kéo nhau vào phòng vội mây mưa, diễn biến phía sau còn sốc hơn-2
Biểu cảm của 2 thanh niên khi phát hiện có camera trên tường.

Clip xuất hiện lập tức nhận về hơn 20 nghìn lượt cảm xúc, hơn 40 nghìn lượt chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận. Ngoài bày tỏ không nhịn được cười, một số cũng cho rằng rất may đôi trẻ chưa làm gì vượt quá giới hạn.

"Cũng may chưa làm gì nhé 2 chàng trai, nếu không hình ảnh nóng rất có thể sẽ bị phát tán trên mạng xã hội", "Nhìn 2 chàng trai này vừa buồn cười vừa thương", "Nhìn đi nhìn lại vẫn thấy buồn cười",... là những bình luận người xem để lại.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về màn mây mưa hụt nói trên?

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-dong-tinh-nam-chuan-bi-may-mua-thi-phat-hien-dieu-soc-n-248264.html

đồng tính nam cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao